Hột vịt lộn chiên me và loạt món ăn vặt hút giới trẻ ở TP.HCM

Thứ Tư, 05/08/2020 00:00
Cuối tuần là thời điểm thích hợp để hội họp bạn bè. Tín đồ ẩm thực Sài thành có thể nhâm nhi bánh mì bò nướng bơ, chân gà sả tắc hay hột vịt lộn trong cuộc vui ở các địa chỉ sau.
An vat Sai Gon anh 1

Chân gà ngâm sả tắc, sốt Thái là những gợi ý lý tưởng để giới trẻ thưởng thức sau một tuần học tập, làm việc. Món ăn với các nguyên liệu đơn giản như chân gà, tắc, ớt, sả, gừng, xoài, cóc cùng gia vị mắm, đường, tỏi, lá chanh... tạo vị chua chua, cay cay kích thích vị giác. Bạn có thể đặt phần chân gà hấp dẫn tại tiệm ăn online Chân Gà Quái Thú để nhâm nhi cùng hội bạn thân. Ảnh: Citastyfood.

An vat Sai Gon anh 3

Thực khách thưởng thức phần thịt bò nóng hổi cùng bánh mì nướng giòn và đu đủ chua. Quán ăn ở đường Cống Quỳnh, quận 1, là nơi để bạn trải nghiệm hương vị hấp dẫn này. Ảnh: Onghoangtrasua.

An vat Sai Gon anh 6

Hột vịt lộn là món ăn giàu chất dinh dưỡng. Những ai đam mê món này có thể trải nghiệm phiên bản hột vịt lộn chiên me thơm ngon, bắt vị tại đường Nguyễn Đình Khơi, quận Tân Bình. Thực khách ăn kèm rau răm để cảm nhận vị hài hòa, thanh mát. Ảnh: Citastyfood.

An vat Sai Gon anh 7

Quán bánh tráng mâm ở đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, là địa chỉ không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ. Phần bánh tráng với hương vị đa dạng được bày trên từng chiếc mẹt mộc mạc giúp tín đồ ăn vặt thỏa cơn thèm. Một mẹt gồm bánh tráng trộn, nướng, cuốn, mắm ruốc... với nhiều topping ăn kèm. Ảnh: Khunglong.anit.

An vat Sai Gon anh 8

Nơi đây luôn đông đúc vào buổi tối. Điểm trừ là quán lề đường nên trải nghiệm của bạn còn phụ thuộc vào yếu tố thời tiết. Thực khách cũng có thể cân nhắc mua mang về để thưởng thức thoải mái hơn. Ảnh: Pungpeos.

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau