Hội sách xuân giảm đến 70% thu hút hàng ngàn người đến tham quan

Thứ Tư, 08/02/2023 07:37
Hàng ngàn độc giả đến hội sách tại Sân vận động Hoa Lư (Quận 1, TPHCM) để tham gia hội sách chào xuân và mua những cuốn sách yêu thích.
Hội sách xuân giảm đến 70% thu hút hàng ngàn người đến tham quan
Hội sách được nhiều độc giả tham gia. Ảnh: Chương trình cung cấp

Gần đây nhất, hàng ngàn sinh viên, bạn đọc gần xa đổ bộ về sân vận động Hoa Lư để tham gia “Hội sách chào xuân 2023”. Được biết, đây là hội sách có quy mô lớn nhất sau tết tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Nhiều bạn trẻ tham gia hội sách. Ảnh: Chương trình cung cấp
Nhiều bạn trẻ tham gia hội sách. Ảnh: CT.

Chương trình quy tụ hàng ngàn quyển sách của tất cả các nhà sách lớn như: AZ Việt Nam, Nhã Nam, Người Việt Trẻ, Văn Việt, Minh Long,... với đầy đủ các thể loại trong nước và quốc tế.  

Một bạn đọc cho biết: “Xét về quy mô mình thấy khối lượng sách ở đây khá lớn, có nhiều đầu sách và nhiều tác giả. Đặc biệt mình là một người quan tâm về sách tâm lý thì ở đây có nhiều cuốn mà mình mong muốn”.  

mmmm
Khu sách giảm giá nhiều nhất. Ảnh: CT

Hội sách không chỉ thu hút về số lượng sách mà còn bởi chương trình giảm giá. Ban tổ chức sẽ phát cho mỗi bạn đọc đăng ký tham gia một phiếu giảm giá trị giá 30 nghìn đồng áp dụng cho tất cả các hóa đơn. Ngoài ra, các quầy còn giảm từ 30% đến 70% tùy loại sách. 

Quầy sách giá đặt biệt. Ảnh: Chương trình cung cấp
Quầy sách giá đặt biệt. Ảnh: CT
Cây điều ước cho trong sự kiện. Ảnh: Chương trình cung cấp
Cây điều ước cho trong sự kiện. Ảnh: CT

Chương trình kéo dài 7 ngày từ đây đến 12.2, độc giả yêu thích văn hóa đọc có thể lựa chọn thời gian thích hợp để tham quan cũng như tìm mua những quyển sách mà mình yêu thích. 

Theo Thanh Thủy (Lao Động)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau