Điểm ăn chơi thiết kế như phố đêm Hong Kong tại Việt Nam

Thứ Ba, 18/02/2020 14:00
Hẻm Phố - Hong Kong Night Street là một chuỗi quán pub, được thiết kế theo phong cách 'retro' của những năm thập niên 70.

Dù chỉ mới xuất hiện trong danh sách những điểm check-in trong thời gian gần đây nhưng với không gian đậm chất Hong Kong, Hẻm phố nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích dành cho những tín đồ "sống ảo".

Hẻm Phố được thiết kế như đường phố Hong Kong.

Hẻm Phố được thiết kế như đường phố Hong Kong.

Bước vào không gian của Hẻm, các bạn trẻ sẽ bị ấn tượng bởi những bức tranh dán tường miêu tả chân thật cảnh đường phố Hong Kong buổi đêm sầm uất và lung linh. Những bức tranh này được kết hợp cùng với không gian nhỏ nhắn, bàn ghế số, lồng đèn... càng khiến cho nơi đây giống với một quán ở Hong Kong hơn. Bên cạnh đó, quán cũng lựa chọn những ca khúc theo đúng phong cách Hong Kong để tạo thêm không khí.

Quán có đủ góc chụp hình ảo diệu cho khách, xung quanh được trang trí nhiều đèn lồng đỏ, tạo hiệu ứng ánh sáng mờ ảo cho du khách check-in. Tông màu đỏ cam chủ đạo giúp bạn gợi nhớ những kỷ niệm gắn với giai đoạn phim bộ TVB phổ biến tại Việt Nam những năm 1990. Bạn chỉ cần giơ máy lên là có thể thực hiện một bộ ảnh đẹp chuẩn poster phim điện ảnh. Trong đó, lan can ở tầng hai với tấm biển 1968 và góc cầu thang là hai điểm check-in thu hút các bạn trẻ.

Áo sườn xám – sự lựa chọn tuyệt vời cho một ngày sống ảo tại Hẻm Phố.

Áo sườn xám – sự lựa chọn tuyệt vời cho một ngày "sống ảo" tại Hẻm Phố.

Hẻm Phố không chỉ nổi tiếng với không gian Hong Kong mà còn ghi điểm bởi menu đồ ăn và đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng mới với giá bình dân gồm hai loại: không cồn và có cồn, giá chỉ từ 15.000 đồng.

Ngoài ra, đồ ăn vặt tại đây cũng rất đa dạng, bạn có thể nhâm nhi một chai nước mát lạnh, trò chuyện cùng bạn bè. Với 15.000 đồng, bạn không chỉ được thưởng thức menu đồ chất lượng mà còn được đắm mình trong không gian Hong Kong nhuốm màu quá khứ của những 70. Đây là một trải nghiệm thú vị, khác hoàn toàn với các quán khác tại khu vực Tạ Hiện, hay những quán trà sữa vốn đã quá quen thuộc.

Hẻm Phố là nơi tụ tập cùng bạn bè.

Hẻm Phố là nơi tụ tập cùng bạn bè.

Hiện Hẻm Phố - Hong Kong Night Street có 20 cơ sở trên cả nước, bạn không cần phải "xách balo lên và đi" cũng có thể sở hữu bộ ảnh đẹp như đang ở Hong Kong. 

Nếu bạn đang có hứng thú trong kinh doanh quán pub phong cách Hong Kong, liên hệ Hẻm Phố để nhận cơ hội nhượng quyền kinh doanh hấp dẫn.

Hotline nhượng quyền: 18009281.

Website: nhuongquyen.hempho.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/HemPhoHongKong.

(Nguồn: Hẻm Phố)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau