Chuỗi Skyline Coffee ra mắt thương hiệu Sky Lounge vào Noel

Thứ Năm, 24/12/2020 10:15
Sự kiện ra mắt Sky Lounge được đánh dấu bằng mini show của ca sĩ Lệ Quyên và những chương trình mừng Giáng sinh.

Đại diện của Skyline Coffee cho biết nhằm mang đến cho Hà Nội một không gian văn hóa, nghệ thuật thân thiện và đặc sắc, chuỗi Skyline Coffee ra mắt thương hiệu Sky Lounge. Trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội, Sky Lounge chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Lệ Quyên. "Nữ hoàng Bolero" sẽ trình bày 15 nhạc phẩm làm nên tên tuổi của cô và được nhiều khán giả yêu thích.

Ca sĩ Lệ Quyên sẽ hát trong đêm ra mắt Sky Lounge.

Ca sĩ Lệ Quyên sẽ hát trong đêm ra mắt Sky Lounge.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Bách Nguyễn, Kiên Trung, Quốc Huy và ban nhạc Tuấn Hùng. Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những tác phẩm, ca khúc nổi tiếng và mới nhất của các nghệ sĩ. Tiếp theo đó là hàng loạt các show diễn của những tên tuổi nổi tiếng khác như: mini show của ca sĩ Thu Trang (vào đêm 26/12), Trà My Angel (đêm Giao thừa 31/12) và gala chào đón năm mới của ca sĩ Quang Hà (ngày 1/1).

Sky Lounge có không gian hiện đại, ấm cúng.

Sky Lounge có không gian hiện đại, ấm cúng.

Skyline Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê với không gian thư giãn, đồ uống sạch, đa dạng và chất lượng. Chuỗi Skyline đều có các góc riêng và hệ sinh thái đồ uống phù hợp với sở thích của mọi đối tượng như: doanh nhân, nghệ sĩ, học sinh, sinh viên... Còn Sky Lounge nằm ở bờ hồ bán đảo Hoàng Cầu, Hà Nội. Nơi đây có không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại, là nơi để thưởng thức cà phê cùng âm nhạc dành cho những khán giả "đứng tuổi".

Liên hệ Sky Lounge:

Địa chỉ: 36A Bán đảo Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 0935384114.
Fanpage: facebook.com/skylinecoffee.

(Nguồn: Skyline Coffee và Sky Lounge)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau