Công viên châu Á đón khách trở lại dịp Noel

Thứ Năm, 24/12/2020 15:00
Du khách Đà Nẵng sẽ được miễn phí vé vào cổng tham quan và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi tham quan, vui chơi tại công viên dịp này.

Sau thời gian dài ngừng đón khách do dịch bệnh và nâng cấp, cải tạo, Công viên châu Á (Asia Park) trở lại vào ngày 24/12 với một diện mạo mới. Đặc biệt, Asia Park sẽ đồng hành cùng thành phố sông Hàn trong chương trình "Đà Nẵng chào năm mới 2021". Hàng loạt sự kiện và hoạt động đặc sắc sẽ được thành phố tổ chức ngay tại công viên, tạo nên những điểm nhấn độc đáo trong mùa du lịch đón Giáng sinh và năm mới 2021.

Công viên châu Á được trang hoàng lung linh dịp cuối năm.

Công viên châu Á được trang hoàng lung linh dịp cuối năm.

Cụ thể, đêm nhạc hội mở màn cho chương trình "Đà Nẵng chào năm mới 2021" sẽ diễn ra vào ngày 30/12, tại quảng trường sân khấu Sun Wheel của công viên. Chương trình có sự tham gia của các ngôi sao giải trí như: ca sĩ Đức Phúc, Lê Cát Trọng Lý, Bạch Công Khanh, ban nhạc Radio band, nhóm nhảy Quốc tế HIT đến từ Sun World Ba Na Hills, vũ đoàn Fly, DJ Tenshi... Những màn trình diễn trên sân khấu lung linh sẽ đem đến cho du khách những giây phút thăng hoa trong thời khắc cuối năm.

Chuỗi chương trình nghệ thuật sẽ được tổ chức liên tục hàng đêm từ ngày 30/12/2020 đến 2/1/2021, trong khung giờ 19h30 - 21h30 trên quảng trường Sun Wheel, với sự góp mặt của những ngôi sao trẻ tên tuổi như Phương Anh Idol, Khổng Tú Quỳnh... và nhiều gương mặt nghệ sĩ khác. Góp thêm niềm vui cho du khách tới công viên trong dịp này, Asia Park còn thết đãi khán giả những màn trình diễn lân sư rồng và mai hoa thung trên sân khấu mặt. Các tiết mục này đậm sắc màu truyền thống dân gian, được xem như một "đặc sản" của Công viên châu Á, sẽ được trình diễn tại sân khấu mặt nước vào các khung giờ 17h và 19h hàng ngày, liên tục từ ngày 24/12/2020 đến 2/1/2021 (trừ ngày 28/12).

Các bạn trẻ vui chơi thỏa thích tại Công viên châu Á.

Các bạn trẻ vui chơi thỏa thích tại Công viên châu Á.

Bên cạnh đó, du khách còn được tham gia một "Lễ hội mỳ" lần đầu tiên được tổ chức tại Công viên châu Á vào 15h - 22h, từ ngày 29/12/2020 đến 2/1/2021. 50 gian hàng phục vụ từ mỳ Quảng, hủ tiếu, phở, bún, bánh canh... khắp ba miền cho đến các món mỳ đã làm nên nét đặc trưng của các quốc gia như: miến trộn Thái Lan, spaghetti Italy, mỳ hoành thánh Trung Quốc, mỳ udon Hàn Quốc... "Lễ hội mỳ" đem đến cho du khách một hành trình khám phá các miền đất qua những món mỳ trứ danh. Đặc biệt, các bà nội trợ và em nhỏ sẽ được thử một ngày làm nghệ nhân ẩm thực, tự tay tráng mỳ, làm bánh theo phong cách xứ Quảng, tại hội thi "Mỳ Quảng chuẩn vị" diễn ra vào ngày 31/12.

Đến Đà Nẵng những ngày cuối năm, nếu không có dịp lang thang chợ Hàn hay ghé đến nhiều điểm để lựa mua đặc sản miền Trung, du khách có thể mua mọi thứ ngay tại Công viên châu Á như: hải sản khô, bánh khô mè, tré, chả giò, các loại mắm, trái cây sấy... Tất cả sản phẩm được trưng bày và bán tại quảng trường Sun Wheel , từ ngày 29/12/2020 đến 2/1/2021.

Du khách có cơ hội thưởng thức buffet với giá ưu đãi cùng ẩm thực đặc trưng của miền Trung.

Du khách có cơ hội thưởng thức buffet với giá ưu đãi cùng ẩm thực đặc trưng của miền Trung.

Hàng loạt ưu đãi cũng sẽ được Asia Park áp dụng. Ngoài việc miễn phí vé vào cửa tham quan, nhiều combo ăn chơi không giới hạn sẽ có mức giá chỉ từ 269.000 đồng một người lớn một ngày thường và 319.000 đồng một người lớn một ngày cuối tuần (thứ Sáu, Bảy, Chủ nhật). Vé combo đã bao gồm buffet hàng trăm món ngon tại nhà hàng Thế giới Buffet và miễn phí tất cả trò chơi (trừ xe điện trẻ em, trò chơi nước và các dịch vụ thuê xe khác).

(Nguồn và ảnh: Công viên châu Á)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau