Cấm tắm biển, Hồ Mây Park trở thành thiên đường giải trí dịp lễ 30/4 , 1/5

Thứ Sáu, 01/05/2020 18:20
Trong khi các bãi biển Vũng Tàu bị giới nghiêm, vô cùng thưa thớt và vắng vẻ thì lượng khách du lịch từ các tỉnh đổ về lại nhanh chóng tìm ngay được địa điểm thư giãn và giải trí chuyên nghiệp, vừa có thể ngắm toàn cảnh thành phố biển nhiệt đới vừa tham gia vào vô số các hoạt động ngoài trời thú vị tại Hồ Mây Park.

Trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhờ sự quyết liệt của chính quyền và sự đồng thuận của người dân, du khách nên các khu vực bãi biển trở vắng bóng người. Hầu hết người dân đều tập trung ngắm cảnh và thư giãn tại các quán cà phê ven biển. Thế nhưng, trong hàng chục điểm check in sống ảo tại Vũng Tàu, rất nhiều người dân và du khách thập phương đã tìm đến thiên đường giải trí lưng chừng mây tại Hồ Mây Park.

Không bị căng dây, rào chắn vì lệnh cấm, Hồ Mây Park hiện vẫn mở cửa hoạt động và tăng công suất chào đón, phục vụ du khách đang tìm kiếm địa điểm nghỉ lễ và xả stress sau những ngày giãn cách xã hội. Được biết để đảm bảo tiêu chí an toàn khi trở lại hoạt động, Hồ Mây Park đã chuẩn bị và thực hiện nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và hướng dẫn của ngành Y tế. Ngoài việc tăng cường kiểm tra và rà soát kỹ lưỡng cơ sở vật chất và cả khách du lịch, Hồ Mây Park còn tiến hành tuyên truyền, bổ sung đội ngũ chuyên trách để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong suốt quá trình đón khách đến vui chơi.

Nằm trên độ cao250m và nổi tiếng là “Đà Lạt giữa Vũng Tàu”, không khí quanh năm mát mẻ, chính vì thế một lượng du khách đã tin tưởng tìm đến Hồ Mây Park cùng gia đình bạn bè trong những ngày đầu của dịp lễ.  Hiện nay, Hồ Mây Park có nhiều loại hình du lịch hấp dẫn như  du lịch sinh thái môi trường, du lịch văn hóa, du lịch trò chơi công nghệ cao, du lịch nghỉ dưỡng và du lịch ẩm thực.

Thu hút hơn cả là khu vực trò chơi vô vùng phong phú, từ những thử thách mang tính giải trí nhẹ nhàng đến những trò cảm giác mạnh, đem lại tiếng cười và những phút giây thoải mái cùng bạn bè. Loạt trò chơi hiện đại theo công nghệ tiên tiến Pháp, Ý,…: Ultimated Slide, Drift King, Quick Jump,Tarzan, Sumo để thử thách bản thân hay khám phá rừng xanh đu dây lượn (Zipline – Coaster) cùng các hoạt động máng trượt, bóng nước và cả khu vực Vương quốc thiếu nhi cực kỳ hấp dẫn.

Mới nhất và cũng là trải nghiệm độc đáo khi đưa khách vào thế giới của thị giác lẫn cảm xúc tại rạp chiếu film 7D Fulldome đầu tiên tại Việt Nam. Sử dụng công nghệ được nhập khẩu từ Nga để trình chiếu bộ phim đặc biệt với hiệu ứng hình ảnh 360 độ từ màn hình mái vòm kèm theo hệ thống âm thanh vòm khiến cho không gian thực tế ảo trở nên gần với du khách hơn bao giờ hết.

Vào buối tối, du khách vẫn có thể lưu lại cùng thưởng thức chương trình nhạc nước Hồ Mây Grand Show mới lạ. Âm nhạc trình diễn bởi các nghệ sỹ nổi tiếng hòa quyện cùng công nghệ Mapping 5D tạo nên những màn trình diễn nhạc nước đỉnh cao sẽ là dấu ấn không hề phai và cực kỳ sống động trong kỳ nghỉ lễ.

Chào mừng ngày lễ lớn trong năm, Hồ Mây Park còn nhiều chương trình phục vụ được thiết kế riêng nhằm đem đến những bất ngờ cho du khách. Thỏa thích với hàng chục trò chơi, thư giãn cùng cảnh quan các loài động vật đáng yêu được chăn thả tự nhiên hay dành những phút giây tĩnh tại đến với quần thề khu vực văn hóa lịch sử tâm linh,du khách  sẽ tìm cho mình sự trọn vẹn trong một kỳ nghỉ thật vui, thật an toàn mà lại tràn ngập bất ngờ thú vị.

K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau