Ca sĩ Đặng Dinh khai trương nhà hàng 'Vua biển Long Khánh'

Thứ Năm, 22/10/2020 14:00
Buổi khai trương cửa hàng của giọng ca 'Anh và mùa đông' có sự góp mặt của ca sĩ Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ và Vũ Hà.
Ca sĩ Vũ Hà và Dương Triệu Vũ (từ trái sang phải) có mặt từ sớm để chúc mừng đàn em khai trương cửa hàng bán đồ hải sản.

Ca sĩ Vũ Hà và Dương Triệu Vũ (từ trái sang phải) có mặt từ sớm để chúc mừng Đặng Dinh khai trương cửa hàng bán đồ hải sản, tại số 19, Nguyễn Văn Cừ , KP1, phường Xuân An , TP Long Khánh.

Đặng Dinh cũng có mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ Minh Tuyết.

Đặng Dinh cũng có mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ Minh Tuyết.

Minh Tuyết diện trang phục trẻ trung, trang điểm nhẹ nhàng. Cô còn biểu diễn để khuấy động không khí tại buổi khai trương.

Minh Tuyết diện trang phục trẻ trung, trang điểm nhẹ nhàng. Cô còn biểu diễn để khuấy động không khí tại buổi khai trương.

Anh nói thêm: là một ca sĩ nhưng Dinh lại có máu kinh doanh muốn có công việc ổn định nhất để an tâm theo đuổi ca hát và để phụng dưỡng cha mẹ nên anh đã dùng thử  các món ngon của Vua biển và  quyết tâm làm đại lý tại quê nhà Long Khánh cho thương hiệu Vua biển của anh Đàm Vĩnh Hưng  Đặng Dinh đã dành tất cả tâm huyết cho cửa hàng đầu tiên này , đích thân anh theo dõi chăm chút từng khâu trang trí,  nhập hàng mỗi  ngày từ 3-4h sáng để bán cho khách những  món ăn tươi mới nhất.   Đặng Dinh mong rằng với cửa hàng Vua biển đầu tiên tại Long Khánh sẽ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người dân nơi đây để Dinh sẽ mạnh dạn đầu tư thêm vài cửa hàng tại khu vực thành phố Long Khánh này.

Đặng Dinh dành tất cả tâm huyết cho cửa hàng đầu tiên này. Đích thân anh theo dõi, chăm chút từng khâu trang trí, nhập hàng mỗi ngày, từ 3h đến 4h để bán cho khách những món ăn tươi mới nhất.

Buổi khai trương còn có sự góp mặt của bố mẹ Đặng Dinh.

Buổi khai trương còn có sự góp mặt của bố mẹ Đặng Dinh. Anh chia sẻ: "Là một ca sĩ nhưng tôi lại có máu kinh doanh, muốn có công việc ổn định nhất để an tâm theo đuổi ca hát và để phụng dưỡng cha mẹ. Tôi đã dùng thử các món ngon của Vua biển nên quyết tâm làm đại lý tại quê nhà Long Khánh cho thương hiệu của anh Đàm Vĩnh Hưng".

Đặng Dinh có bày trí 1 góc cửa hàng hình ảnh và các album của ông hoàng nhạc

Đặng Dinh bày trí riêng một góc của cửa hàng hình ảnh và các album của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ mong cửa hàng Vua biển đầu tiên tại Long Khánh sẽ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người dân nơi đây để anh có thể mạnh dạn đầu tư thêm vài cửa hàng ở nhiều khu vực tại thành phố này.

(Nguồn: Vua biển)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau