Trải nghiệm ẩm thực tại Maia Resort Quy Nhơn

Thứ Năm, 22/10/2020 08:00
Đặt trọng tâm vào ẩm thực địa phương, Maia Resort Quy Nhơn hướng đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với nguồn nguyên liệu phong phú, tươi ngon, đậm vị biển.

Đặc sản truyền thống hòa quyện cùng tinh hoa ẩm thực hiện đại

Maia Resort Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu mới của Tập đoàn Fusion, chính thức đón khách từ cuối tháng 8 vừa qua. Theo đại diện khu nghỉ dưỡng, vẫn mang phong cách nghỉ dưỡng đặc trưng của Fusion, nét độc đáo của Maia Resort tập trung vào ẩm thực, hứa hẹn đánh thức giác quan của du khách và lưu lại dư vị khó quên sau mỗi chuyến đi.

Trân quý quà tặng của thiên nhiên và đặt trọng tâm vào ẩm thực địa phương, đội ngũ Maia Resort Quy Nhơn tạo nên những món ngon đậm vị biển từ nguồn hải sản tươi ngon. Bàn tay tài hoa của những đầu bếp giàu kinh nghiệm đã thổi làn gió hiện đại vào đặc sản truyền thống, làm bật lên hương vị vừa quen vừa lạ, nếm một lần là nhớ mãi.

Dấu ấn ẩm thực càng sắc nét hơn khi được cộng hưởng cùng khung cảnh nên thơ, kiến trúc hài hòa. Với không gian mở, hướng ra vịnh Phương Mai, nhà hàng Vị đãi thực khách làn gió mát lành và không gian khoáng đạt, cho mỗi bữa ăn thêm đậm vị đại dương và tràn ngập những khoảnh khắc thú vị.

Nhà hàng Vị - nơi quy tụ nhiều đầu bếp giàu kinh nghiệm, thổi làn gió hiện đại vào đặc sản truyền thống, làm bật lên hương vị vừa quen vừa lạ. (nguồn hình)

Nhà hàng Vị - nơi quy tụ đầu bếp giàu kinh nghiệm, cho ra những món ăn với hương vị vừa quen vừa lạ. Ảnh: Maia Resort Quy Nhơn.

Để đảm bảo mỗi món ăn đều mang đến cho du khách một cơ hội nếm và cảm văn hóa Bình Định theo cách sống động, khó quên nhất, Tập đoàn Fusion đã bổ nhiệm ông Marc Bittner làm Tổng quản lý Maia Resort Quy Nhơn. Sở hữu vị giác đặc biệt nhạy cảm của một cựu chuyên gia rượu vang, bề dày kiến thức ẩm thực và đam mê khám phá phong tục các nước, ông Bittner như nhạc trưởng điều phối mọi yếu tố kết hợp hài hòa, cho "giai điệu" ẩm thực Maia thăng hoa trọn vẹn.

Nhà hàng Vị có không gian mở, hướng ra vịnh Phương Mai - là điểm đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho nhiều thực khách. (nguồn hình)

Nhà hàng Vị có không gian mở, hướng ra vịnh Phương Mai - là điểm đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho nhiều thực khách. Ảnh: Maia Resort Quy Nhơn.

Ông Darren Grace, Giám đốc Dự án Maia Resort Quy Nhơn cho biết, từng chi tiết của Maia Resort Quy Nhơn đều được thiết kế công phu, tôn lên nét đặc biệt của khu nghỉ dưỡng và đặt trọng tậm vào ẩm thực địa phương. "Chúng tôi chăm chút cho từng món ăn, vì tâm niệm rằng, hương vị của chúng sẽ mở ra hành trình văn hóa sâu sắc, giúp mỗi du khách khám phá Bình Định theo cách riêng của mình, đồng thời tạo cho họ ký ức đẹp đẽ bên những người thân yêu", ông chia sẻ.

Nghỉ dưỡng chan hòa với thiên nhiên

Đại diện khu nghỉ dưỡng cho biết, kế thừa thế mạnh của Fusion, một trong những tập đoàn tiên phong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, Đông Nam Á, Maia Resort Quy Nhơn kiến tạo một không gian dành cho du khách thư giãn, tái tạo năng lượng.

Những mảng xanh vườn cây, bãi cỏ được chăm chút chu đáo, đưa hơi thở tươi mát của thiên nhiên vào từng căn biệt thự. Kiến trúc Maia Resort Quy Nhơn khéo kết hợp giữa vật liệu truyền thống, thiết kế đậm chất Việt Nam cùng chất lượng xây dựng chuẩn mực và tiện nghi hiện đại, mang đến cảm giác gần gũi, thoải mái tối đa cho du khách.

Mỗi biệt thự đều có khu vực sofa ngoài trời, bể bơi riêng và những khung cửa kính lớn để du khách chiêm ngưỡng ngoại cảnh.

Từng căn biệt thự Maia Resort Quy Nhơn với thiết kế mở cùng hồ bơi riêng.  (nguồn hình)

Từng căn biệt thự Maia Resort Quy Nhơn với thiết kế mở cùng hồ bơi riêng. Ảnh: Maia Resort Quy Nhơn.

Tâm điểm của hoạt động chăm sóc sức khỏe nơi đây là spa Vẽla, không gian thư giãn tĩnh lặng bên bờ biển, dự kiến đón khách từ tháng 12. Vẽla luôn ưu tiên khai thác dược tính đáng quý của các loại thảo mộc địa phương. Nguồn nguyên liệu hữu cơ, lành mạnh kết hợp cùng những liệu trình trị liệu tân tiến hứa hẹn mang đến cho du khách những phút giây thư giãn thú vị, giúp phục hồi sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, tái tạo nguồn năng lượng tích cực.

Du khách yêu thể thao sẽ thỏa thích vận động tại câu lạc bộ biển, phòng gym, câu lạc bộ trẻ em... của khu nghỉ dưỡng. Đặc biệt, hồ bơi vô cực hướng biển mang đến trải nghiệm bơi lội hoàn toàn khác biệt giữa trời biển mênh mông.

Nhờ những dịch vụ phong phú trên, mỗi kỳ nghỉ ở Maia Resort Quy Nhơn là một cơ hội cho du khách chăm sóc sức khỏe toàn diện, đồng thời trải nghiệm ẩm thực và văn hóa bản địa đặc sắc. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách thuận lợi tham quan nhiều thắng cảnh nổi tiếng của Quy Nhơn như: bán đảo Phương Mai, Eo Gió - Kỳ Co, Cù Lao Xanh, Ghềnh Ráng, Tháp Đôi, làng chài...

Phòng ngủ với tầm nhìn hướng ra thiên nhiên xanh mát. (nguồn hình)

Phòng ngủ với tầm nhìn hướng ra thiên nhiên xanh mát. Ảnh: Maia Resort Quy Nhơn. Chi tiết liên hệ hotline: 0901176181. Website: www.maiaresortvillas.com.

Maia Resort Quy Nhơn kết nối thuận tiện với các thành phố lớn trong và ngoài nước bằng đường hàng không, đường sắt và đường bộ, cho phép du khách ghé thăm dễ dàng trong dịp cuối tuần.

Chọn cho mình hướng đi riêng, Maia Resort Quy Nhơn kỳ vọng tạo nên một nơi nghỉ dưỡng và thưởng thức ẩm thực dành riêng cho những ai yêu chuộng trải nghiệm độc đáo và tinh tế.

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau