4 cách biến hóa thịt viên dinh dưỡng thành bữa ăn tròn vị cho bé

Thứ Năm, 09/07/2020 08:00
Sau thời gian ngắn ra mắt, thịt viên dinh dưỡng G được nhiều mẹ chọn làm nguyên liệu chính trong những bữa ăn kiểu mới cho bé yêu.

Hè đến, các mẹ không khỏi băn khoăn lên thực đơn 3 bữa đầy đủ dinh dưỡng mỗi ngày cho con. Để vào bếp nhanh gọn nhưng thành phẩm thật hấp dẫn, mẹ cần những bí quyết riêng. Dưới đây là thực đơn tròn vị cả ngày với thịt viên dinh dưỡng G, giúp mẹ dễ dàng biến tấu trong vài nốt nhạc.

Bữa sáng với burger thịt viên dinh dưỡng rau củ

Sáng thức dậy, mẹ chỉ cần chiên thịt viên dinh dưỡng rau củ G, áp chảo bánh mì burger cho nóng giòn, thêm xà lách, cà chua và phô mai là có ngay bữa sáng dinh dưỡng cho bé. Mẹ có thể rủ bé cùng tạo hình bạn gấu burger đáng yêu, bé sẽ thích mê và ăn ngon lành thành phẩm.

thit vien dinh duong G anh 1

Thịt viên dinh dưỡng G kết hợp nguồn đạm trong thịt heo sạch chuẩn 3F Plus cùng dưỡng chất từ rau củ.

Bữa trưa với spaghetti thịt viên dinh dưỡng nấm sốt kem

Buổi trưa oi bức, một dĩa mì spaghetti đúng sở thích sẽ giúp bé ngon miệng hơn. Đầu tiên, mẹ luộc mì spaghetti cho mềm. Tiếp đến, làm nước sốt từ nước cốt gà bơ, nấm mỡ, muối, sữa và nấu chín trong 15 phút. Sau đó, mẹ cho mì đã luộc, thêm một ít phô mai vào sốt và hoàn thiện món ngon bằng thịt viên dinh dưỡng nấm áp chảo 7-8 phút.

thit vien dinh duong G anh 2

Bữa trưa kiểu mới đầy đủ dinh dưỡng cho bé.

Chỉ với những bước đơn giản trên, mẹ có thể hoàn thành món mì spaghetti sốt kem cùng thịt viên nấm, được trang trí thành 2 bạn cú đáng yêu. Sợi mì vàng ruộm, dai ngon, phủ xốt kem béo thơm kết hợp cùng thịt viên nấm dinh dưỡng sẽ mang đến cho bé bữa trưa ngon khó cưỡng.

Bữa tối với pizza thịt viên dinh dưỡng nấm

Tối đến, pizza mẹ làm tại nhà vẫn có thể ngon “chuẩn không cần chỉnh” khiến bé thích mê với nhân thịt viên nấm dinh dưỡng, kết hợp cùng phô mai béo thơm. Mẹ có thể nhờ bé phết sốt cà chua đều lên đế bánh pizza.

thit vien dinh duong G anh 3

Thịt viên dinh dưỡng giúp mẹ thỏa sức sáng tạo những món ăn vừa ngon lành, vừa bắt mắt.

Sau đó, hai mẹ con cùng xếp thịt viên để tạo hình gia đình gấu. Bé rắc phô mai, mẹ bật lò nướng, còn bố sẽ tròn mắt với thành phẩm dễ cưng này của hai mẹ con. Cuối cùng, cả nhà cùng nhau thưởng thức món pizza thơm lừng trong gian bếp ấm cúng.

Cuối tuần với tiệc BBQ

Cuối tuần, cả nhà có thể cùng nhau chuẩn bị bữa tiệc BBQ thật vui. Mẹ sẽ phụ trách món khai vị là súp kem bí đỏ thịt viên dinh dưỡng rau củ. Bố trổ tài với món thịt viên dinh dưỡng nấm sốt teriyaki. Và nhiệm vụ của bé là tạo hình các xiên thịt viên chú hề vui nhộn. Kết quả là cả nhà có một bữa tiệc BBQ cuối tuần rộn ràng, ngon lành và bắt mắt.

Vào bếp sẽ dễ dàng hơn khi cả nhà cùng nhau chung sức. Bữa ăn gia đình sẽ ấm cúng khi ai cũng mê tít những món ăn ngon tròn vị và đầy màu sắc, lại dễ dàng biến tấu khi có thịt viên dinh dưỡng G. Để lên thực đơn hấp dẫn cho cả gia đình, mẹ có thể tham khảo những món ăn mới từ thịt viên dinh dưỡng G tại đây.

Thương hiệu thịt sạch G, hay “Thịt thật thà”, là kết quả 16 năm xây dựng chuỗi thực phẩm sạch “feed - farm - food” của Tập đoàn GreenFeed Việt Nam. Với sứ mệnh đem lại những sản phẩm sạch, ngon trọn vẹn cho người tiêu dùng Việt, thương hiệu G nỗ lực phát triển sản phẩm, mạng lưới phân phối, đảm bảo kiểm soát nguồn gốc và chất lượng sản phẩm ở mọi công đoạn. Thịt sạch G đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các khách sạn, nhà hàng cao cấp và được người tiêu dùng tin chọn nhờ thớ thịt mềm, ngọt vị, mùi thơm thanh nhẹ tinh tế.

Các sản phẩm của G có mặt tại hơn 2.500 cửa hàng, hệ thống siêu thị và nhà phân phối tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận, bao gồm hệ thống Meatshop của G, các siêu thị, cửa hàng thực phẩm như King Food, Annam Gourmet, Lotte, AEON Mall, Emart. Khách hàng cũng có thể mua online qua website www.gkitchen.com.

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau