5 tiệm mì ngon, lạ vị thu hút tín đồ ẩm thực ở TP.HCM

Thứ Ba, 30/06/2020 00:00
Thưởng thức một tô mì thơm ngon, lạ vị sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn làm ấm bụng vào một ngày mưa . Dưới đây là 5 tiệm mì thu hút đông đảo tín đồ ẩm thực ở TP.HCM.
mi ngon anh 5

Nằm trong con hẻm nhỏ đường Lê Đại Hành, phường 7, quận 11, tiệm mì Thiệu Ký đã tồn tại được hơn 70 năm và thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Điểm độc đáo của bát mì ở đây ngoài hương vị đó chính là phần mì được làm hoàn toàn bằng tay theo kiểu truyền thống ngay tại quán. Ảnh: Tebefood.

mi ngon anh 6

Khi ăn, người bán sẽ cho vắt mì vào bát, thêm vài miếng thịt xá xíu đỏ, thịt gà trắng ngần, xà lách và lá hẹ xanh, miếng gan hay miếng lòng non béo ngậy. Sau đó, mì được chan nước dùng đang sôi sùng sục trông khá hấp dẫn. Ngoài mì nước quán còn phục vụ mì khô. Giá: 35.000- 60.000 đồng. Ảnh: Ansapsaigon.

mi ngon anh 8

Ngoài ra, quán còn phục vụ những món ăn khác như sủi cảo chiên phô mai, mì xá xíu,... Bạn có thể gọi thêm nước nhãn nhục uống kèm cho đỡ ngấy. Giá: 45.000- 65.000 đồng. Ảnh: Now.vn_saigon.

mi ngon anh 9

Thơm Noodle Bar là địa chỉ thưởng thức món mì được tín đồ ẩm thực thời gian gần đây săn lùng. Thực đơn của quán khá đầy đủ các loại mì khô, nước, với đa dạng hương vị sốt và topping như thịt heo, xá xíu, rau xào, tôm, trứng lòng đào. Ngoài ra, quán này còn có menu nước rất đa dạng với đủ loại trà trái cây và nước ép mát lạnh, ít ngọt nên cực phù hợp để thưởng thức vào những ngày nắng nóng. Giá: 40.000- 80.000 đồng. Ảnh: Saigonfoodys.

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau