2 Santorini thu nhỏ giữa lòng Sài thành hút giới trẻ check-in

Thứ Hai, 16/03/2020 15:04
Không cần đặt chân đến đất nước Hy Lạp xa xôi, ở TP.HCM, bạn vẫn có thể check-in thiên đường Santorini thu nhỏ tuyệt đẹp không kém.
2 Santorini thu nho giua long Sai thanh hut gioi tre check-in hinh anh 7 sol2.jpg

Với thiết kế mái vòm thanh lịch, tone nâu trắng nhã nhặn, Sol Kitchen & Bar được xem là "thiên đường Santorini" giữa lòng Sài thành. Trước đó, nơi này là một tòa nhà hơn 100 năm tuổi nằm bên chợ Bến Thành. Anh Adrian, bếp trưởng tại nhà hàng, cho biết: "Từ ánh đèn vàng ấm áp đến từng món nội thất như đèn trần bằng tre hay bàn ăn và ghế sofa đều được tỉ mẩn chọn lựa và đặt riêng". Ảnh: Sol Kitchen & Bar.

2 Santorini thu nho giua long Sai thanh hut gioi tre check-in hinh anh 8 sol1.jpg

Quán mở cửa từ 15h đến 23h30. Với ánh nến lung linh, không gian ấm cúng, quán là điểm hẹn hò lãng mạn, không gian "chill" về đêm của giới trẻ Sài thành. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đậm chất Địa Trung Hải với giá từ 50.000-300.000 đồng. Ảnh: Sol Kitchen & Bar.

2 Santorini thu nho giua long Sai thanh hut gioi tre check-in hinh anh 11 sol4.jpg

"Không gian đẹp, ấm cúng, tuy nhiên hệ thống hút khói nhà bếp hình như không tốt. Mong nhà hàng cải thiện sớm" là những đánh giá của tài khoản Nguyen Minh Tanh sau khi trải nghiệm ở đây. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm có không gian riêng tư, đồ ăn ngon, phù hợp để gặp mặt vào buổi tối thì quán là một gợi ý. Ảnh: Jennykim_evg.

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau