“Tươi trẻ làn da, thăng hoa nhan sắc” cùng Viện CO2

Thứ Tư, 18/01/2023 02:00
Ngưỡng mộ và ước mơ dường như chưa bao giờ là đủ khi phái đẹp nhắc đến khát khao sở hữu một làn da ngọc ngà, khỏe mạnh. Đồng hành cùng hành trình chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ ấy, Viện CO2 không chỉ tự tin hỗ trợ thế hệ những người phụ nữ hiện đại hiểu sâu về “vị thế của làn da” mà còn hiểu rõ về giá trị tinh hoa của công nghệ thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế.

Một làn da đẹp hay chưa đẹp chính là tấm gương phản chiếu hiện trạng sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của người ấy. Sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống dù có tác động tích cực cũng không thể nào là tấm khiên bảo vệ hoàn toàn làn da trước những tác nhân vô hình bên ngoài. Vì vậy, liệu rằng bạn có chắc là mình đã hiểu rõ và chăm sóc làn da của mình đúng cách chưa? Hãy để các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Viện CO2 giúp bạn “Lắng nghe cơ thể và hiểu về làn da”, định vị một cách chính xác về tình trạng, nguyên nhân lẫn các nguy cơ gây nên các vấn đề về da.

Đón đầu công nghệ tiên tiến tại Nhật Bản, những nhà sáng lập Viện CO2 tâm huyết đầu tư hoàn chỉnh một hệ sinh thái thẩm mỹ và chăm sóc da với các chu trình liên kết chặt chẽ, bổ trợ cho nhau. Tinh hoa về khoa học và nghệ thuật chăm sóc, điều trị làn da của Nhật Bản vốn được cả thế giới tôn vinh nay đã hiện diện tại Viện CO2, giúp khách hàng hoàn toàn có thể tự tin tìm lại làn da căng tràn thanh xuân.

Tại Viện CO2, tư duy chăm sóc cục bộ, nhất thời, theo tình trạng phát sinh hoặc mang tính “thị hiếu thời thượng” không bao giờ nằm trong sứ mệnh làm đẹp. Những vấn đề hiện hữu về da sẽ được phân tích khoa học, đưa ra hướng điều trị từ cốt lõi, các liệu trình bài bản; hoàn toàn không xảy ra tình trạng cố gắng nhồi nhét liệu trình không phù hợp hay không cần thiết cũng như đảm bảo tiêu chí an toàn, không xâm lấn, không tác dụng phụ. Sẵn sàng chào đón tất cả các khách hàng không chỉ là phái đẹp, Viện CO2 sẽ giúp cải thiện làn da, phục hồi nét thanh tân và thực dưỡng vẻ đẹp tự nhiên của làn da từ bên trong lẫn bên ngoài.

Viện CO2 tự hào là đơn vị chính thức và duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao phương pháp chăm sóc, điều trị da chuyên sâu từ công ty Poursoin Nhật Bản và Poursoin Việt Nam. Những di sản quý báu được phát triển suốt hơn 40 năm qua của Poursoin Nhật Bản đã củng cố thêm nền tảng và động lực chinh phục các khách hàng sành điệu. Đặc biệt khi kết hợp với dòng máy điều trị cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc… như hệ thống máy soi da, máy tắm trắng, giảm béo chuẩn tối ưu công nghệ,… đem đến hiệu quả gấp 5 lần so với áp dụng các phương pháp thông thường.

Viện CO2 mong muốn đem đến 100% các dịch vụ làm đẹp ứng dụng máy móc công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn 4.0. Những trải nghiệm cao cấp trong các liệu trình đặc biệt của viện có thể kể đến như liệu trình Goki chuẩn Nhật chăm sóc da với công nghệ tế bào sẽ kích thích năng lượng của làn da và tái tạo tế bào; điều trị nám Crytal Skin CO2 với tế bào gốc; liệu trình siêu vi dân tế bào gốc giúp nuôi dưỡng trắng sáng làn da; liệu trình thải độc, làm sạch sâu tế bào…

Việc đưa công nghệ 4.0 ứng dụng vào thẩm mỹ hiện đại đòi hỏi một trình độ tay nghề cao. Tại Viện CO2, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên Việt Nam và Nhật Bản giàu kinh nghiệm trong từng lĩnh vực riêng biệt, có khả năng thực hiện những kỹ thuật phức tạp luôn sẵn sàng chào đón quý khách hàng. Nâng tầm chất lượng, phát triển hệ thống toàn diện nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về dịch vụ, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng và tinh tế tại tất cả các viện thuộc hệ thống Viện CO2.

“Tươi trẻ làn da, thăng hoa nhan sắc”, hành trình của phái đẹp không thể thiếu sự phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ của các chu trình chăm sóc, điều trị đặc biệt cho hầu hết các vấn đề về da liễu, thẩm mỹ da của Viện CO2. Bởi làn da không chỉ là thước đo cho sức khỏe, mà còn được coi như một chỉ số đo lường mức độ nhan sắc người phụ nữ. Hướng đến phương châm chăm sóc sắc đẹp toàn diện, Viện CO2 đang từng bước khẳng định hướng đi đúng đắn khi uy tín thương hiệu đã lan tỏa những giá trị về làm đẹp đến với khách hàng và cộng đồng.

Kim Trang

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau