“Quỷ Núi” điểm du lịch đầy cuốn hút khi đến với Đà Lạt

Thứ Năm, 09/07/2020 00:00
Ngày 06/07/2020, tại thành phố Đà Lạt, khu du lịch “Quỷ Núi”, được tập đoàn Liên Minh khai trương, đây cũng là dịp kỷ niệm 11 năm thành lập của tập đoàn. Khu du lịch này nằm ở thôn Đa Nghịch, Xã Lát, huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12km, là thành quả của chủ tịch Ngô Quang Phúc và tập đoàn Liên Minh.

Với địa thế phong cảnh thiên nhiên non nước hữu tình, Quỷ Núi được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một vẻ đẹp cực kỳ lôi cuốn, một bức tranh sơn thủy 3D tuyệt đẹp mà không có một nơi nào có thể sánh bằng. Với thời gian thi công 2.190 ngày, lấy con quỷ làm biểu tượng và hình ảnh mặt quỷ làm cổng, lối thiết kế quái trúc, kiến tạo từ sự kết hợp ý tưởng của 37 kiến trúc sư, nghệ nhân và quái nhân.

Khi đến Quỷ Núi, chúng ta sẽ được trải nghiệm du lịch huyền thoại phong cách mới với lối kiến trúc mê lộ và ma trận, du khách được trải nghiệm nhà quỷ, hang quỷ, nhà cháy và vô số điều kỳ thú khác....

Trong khu du lịch hiện diện của 19 ngàn đơn vị thực vật từ các tỉnh thành trong cả nước, 116 loài vi sinh nước ngọt, 33 cây cầu, 56 vệt nước và mảng cây xanh kiến tạo khu sinh thái huyền bí...

Sau Quỷ Núi, tập đoàn Liên Minh sẽ tiếp tục đầu tư khu du lịch Suối Ma, Lạc Dương Tiên Cảnh. Trong chương trình kích cầu du lịch, du lịch Lâm Đồng vận động các đơn vị xây dựng các chương trình khuyến mãi, giảm giá; hỗ trợ các đơn vị tham gia hoạt động xúc tiến trong nước và quốc tế, trong đó có Quỷ Núi là địa điểm du lịch hướng đến tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa. 

Được biết, tập đoàn Liên Minh từ một đơn vị thành viên đến nay đã có 42 cơ sở trực thuộc và chi nhánh đại diện, hoạt động lĩnh vực BĐS, nông nghiệp công nghệ cao, dược liệu sạch, trung tâm tài chính, sàn auto, bảo vệ vệ sỹ, mật vụ security, dịch vụ du lịch thương mại, trong đó có nhiều tên tuổi quen thuộc với du khách và đối tác.

N.Trọng

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau