Vì sao hãng hàng không Nhật Bản được nhiều người chọn khi xuất ngoại?

Thứ Năm, 20/02/2020 11:00
Các hãng hàng không Nhật Bản luôn nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt và tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao, trong đó có thể kể đến All Nippon Airways (ANA).

ANA là một trong những hãng hàng không 5 sao đầu tiên của Nhật Bản, được Skytrax công nhận là hàng không 5 sao từ năm 2013. Bên cạnh chất lượng dịch vụ 5 sao và tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao, mạng lưới bay rộng khắp cũng là điều giúp ANA được nhiều du khách lựa chọn.

Chất lượng dịch vụ 5 sao

Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, ANA không ngừng mỗ lực mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Các ghế ngồi được thiết kế rộng rãi với đầy đủ tiện ích giải trí, được trang bị ổ cắm máy tính cùng bàn rộng rãi, phù hợp cho cả nhu cầu làm việc cũng như giải trí của khách hàng. Đặc biệt, ghế hạng thương gia đều nằm cạnh lối đi và có thể ngả ra thành giường, mang đến sự thoải mái, tiện lợi trong những chuyến bay dài.

Ngoài ra, đội ngũ tiếp viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và hiếu khách đúng phong cách người Nhật luôn thể hiện sự chu đáo, chuyên nghiệp trong từng dịch vụ.

Vi sao hang hang khong Nhat Ban duoc nhieu nguoi chon khi xuat ngoai? hinh anh 1 1.jpg

Khoang thương gia của hãng hàng không ANA.

Chưa kể, thực đơn trên các chuyến bay của ANA được tuyển chọn bởi các đầu bếp hàng đầu thế giới. Ẩm thực đa dạng với các món ăn được bài trí tinh tế, đẹp mắt và ngon miệng. Ngoài nét truyền thống của Nhật Bản, phong cách ẩm thực trên mỗi chuyến bay còn pha trộn với ẩm thực phương Tây, giúp khách hàng có đa dạng lựa chọn. Nhờ đó, ANA nhận giải thưởng “Suất ăn hạng thương gia ngon nhất” do Skytrax trao tặng.

Vi sao hang hang khong Nhat Ban duoc nhieu nguoi chon khi xuat ngoai? hinh anh 2 2.png

Suất ăn hạng thương gia trên chuyến bay ANA.

Bên cạnh đó, dịch vụ mặt đất cũng là điểm nhấn giúp ANA trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng. Quầy thủ tục được phân bổ cho từng hạng vé, từ hạng thương gia, hạng phổ thông đến khách hàng thân thiết, giúp thủ tục check-in diễn ra nhanh chóng. Nhờ đó, ANA được Skytrax trao giải “Dịch vụ sân bay tốt nhất trên thế giới”.

Vi sao hang hang khong Nhat Ban duoc nhieu nguoi chon khi xuat ngoai? hinh anh 3 3.jpg

Quầy thủ tục được phân bổ cho từng hạng vé giúp thủ tục check-in diễn ra nhanh chóng.

Tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao

ANA được Cirium - tổ chức uy tín về cung cấp và phân tích dữ liệu du lịch, xếp hạng nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương về tỷ lệ đúng giờ trong hai năm liên tiếp, từ 2018. Thực hiện chuyến bay đúng giờ thể hiện dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế của hãng hàng không ANA, với những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm của khách hàng. Bay cùng ANA, khách hàng có thể an tâm chuyến đi không bị gián đoạn.

Mạng lưới đường bay rộng khắp

Mạng đường bay của hàng không ANA trải rộng khắp nước Nhật với hơn 40 chặng nội địa và các điểm đến tại Mỹ, Canada như Los Angeles, San Francisco, Seattle, Washington, New York city, Honolulu, Chicago… Hiện tại, ANA khai thác một chuyến bay mỗi ngày từ Hà Nội đến sân bay Haneda và hai chuyến bay mỗi ngày từ TP.HCM đến sân bay Narita (Nhật Bản). Trong đó, đường bay từ Hà Nội đến Tokyo sử dụng máy bay B787-9 thiết kế hiện đại tiêu chuẩn Nhật Bản.

Từ ngày 29/3, ANA khai thác một chuyến bay mỗi ngày từ Hà Nội đến Tokyo (sân bay Narita) và hai chuyến bay mỗi ngày từ TP.HCM đến Tokyo, trong đó có một chuyến đến sân bay Haneda và một chuyến đến sân bay Narita. Cả Haneda và Narita đều là những sân bay chính tại Nhật Bản, nối chuyến thuận tiện tới các điểm đến nội địa và quốc tế.

Vi sao hang hang khong Nhat Ban duoc nhieu nguoi chon khi xuat ngoai? hinh anh 4 1df854c7ad4d55130c5c.jpg

Khách hàng trải nhiệm bay cùng hãng hàng không ANA.

Để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ 5 sao với mức giá hợp lý nhất, ANA triển khai chương trình khuyến mại “Hello blue sale”. Chuyến bay từ Hà Nội đến Tokyo/Osaka/Fukuoka/Nagoya giá từ 3,96 triệu đồng; chuyến bay từ TP.HCM đến Tokyo/Osaka/Fukuoka/Nagoya giá từ 7,68 triệu đồng. Thời hạn xuất vé từ 21/2 đến 25/2. Thời hạn khởi hành đối với những chuyến bay từ Hà Nội là 12/5-31/12; với những chuyến bay từ TP.HCM là 2/4-31/12.

Giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí. Một số chuyến bay không áp dụng khuyến mại. Giá cộng thêm một chặng nội địa ngoài 4 điểm trên là 900.000 đồng. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Phòng vé ANA tại Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 9, BIDV Tower, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm.

ĐT: 024.39262808; Email: nh.han@transviet.com.

Phòng vé ANA tại TP.HCM

Địa chỉ: Tầng 16, Sun Wah Tower, 115 Nguyễn Huệ, quận 1.

ĐT: 028.38219612; Email: nh.sgn@transviet.com.

A.D

Tin khác