Tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 4 đêm

Thứ Bảy, 22/06/2019 11:01
Hành trình: Seoul – Nami – Everland - Công viên Yeouido

 HQ4N4D

 25

 14.590.000 ₫

 Khách lẻ

 4 ngày 4 đêm

 Hàn Quốc cũng là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đam mê du lịch. Một đất nước phát triển với những phong cảnh đẹp mê hồn của vùng ôn đới, những bãi biển lãng mạn làm xiêu lòng du khách, những cung điện nguy nga, những thành phố hiện đại, sầm uất. Với lịch sử và văn hoá tương đồng, xứ sở Kim Chi còn gần gũi hơn qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng và phong trào nhạc K-pop đang làm mưa làm gió khắp thế giới, kéo theo là xu hướng thời trang, thẩm mỹ. Đồng hành cùng Okela để trải nghiệm tối đa mùa đông xứ sở kim chi bạn nhé!

CHƯƠNG TRÌNH:

ĐÊM 1: TP. HCM - INCHEON

  • 23:00: Quý khách tập trung tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.
  • Hướng dẫn viên đón đoàn, làm thủ tục đáp chuyến bay 7C4704 SGN – ICN của hãng không Jeju Air đi Incheon lúc 02:00.
  • Nghỉ đêm và ăn sáng trên máy bay.

 

NGÀY 1: INCHEON - SEOUL

  • 09:45 Đoàn đến sân bay quốc tế Incheon, làm thủ tục nhập cảnh Hàn Quốc. Ăn trưa, khởi hành tham quan:Ăn tối với món thịt nướng Hàn Quốc truyền thống, về khách sạn nhận phòng. Nghỉ ngơi tại khách sạn.
    • Cung điện Cảnh Phúc Cung (Gyeongbokgung): được xây dựng từ năm 1395 và là nơi hoạt động triều chính trong suốt lịch sử của vương triều Joseon. Tại đây quý khách có cơ hội chụp những tấm hình lưu niệm tuyệt đẹp và thơ mộng.
    • Dinh Tổng Thống Hàn Quốc (Blue House): là nơi sinh sống và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc. Tham quan và chụp hình bên ngoài Dinh Tổng Thống.
    • Tiếp tục tham quan Bảo tàng dân tộc quốc gia nằm trong khuôn viên của Cảnh Phúc Cung, nơi trưng bày và giới thiệu các di sản văn hóa dân gian của Hàn Quốc.
    • Ăn trưa, tham quan:
    • Đoàn đi qua quảng trường Quảng Hoà Môn nơi có tượng đồng của vua Se Jung – vị vua sáng tạo ra chữ viết Hàn Quốc và đài tưởng niệm tướng quân Lee Sun Sin để tới ngoạn cảnh dòng suối Cheongaecheon – con suối nhân tạo lãng  mạn dài 5km giữa lòng thủ đô Seoul.
    • Công viên tháp Namsan - một trong những công viên lớn nhất Seoul với ổ khóa tình yêu của các cặp tình nhân và phong cảnh tuyệt đẹp trong mùa hoa anh đào khoe sắc. 

canh-phuc-cung

NAMSAN-TOWER

 

NGÀY 2: SEOUL - ĐẢO NAMI

  • 07h30: Ăn sáng tại khách sạn. Di chuyển đi đảo Nami – tham quan:
    • Đảo Nami – một cù lao trên sông cách Seoul chừng 65km, là bối cảnh quay bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”một thắng cảnh đẹp và lãng mạn nhất của Hàn Quốc mà bất cứ ai đến đất nước này đều mong muốn được đặt chân đến. Tự do tham quan, ngoạn cảnh, chụp hình lưu niệm trên đảo.
  • Ăn trưa – tiếp tục tham quan:Ăn tối món gà hầm sâm bổ dưỡng và nghỉ ngơi tại khách sạn.
    • HDV đưa quý khách đến bến tàu, ngắm toàn cảnh thủ đô Seoul thơ mộng từ trên du thuyền trên sông Hàn, một trải nghiệm đáng nhớ khi đi du lịch Hàn Quốc
    • Trung tâm nhân sâm: Tìm hiểu lợi ích cho sức khỏe của nhân sâm và quy trình trồng và thu hoạch nhân sâm của vùng Geumsan miền Trung Hàn Quốc nơi địa hình, khí hậu và thổ nhưỡng đặc biệt thuận lợi để nhân sâm phát triển, cho ra loại nhân sấm chất luợng nhất thế giới.
    • Cửa hàng mỹ phẩm: mua sắm các loại mỹ phẩm tại cái nôi chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ của Châu Á, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng ưu ái, tin tưởng.
    • Cửa hàng đặc sản nấm linh chi và sâm tươi Hàn Quốc

nami

727a024eb04e5010095f

 

NGÀY 3: SEOUL - EVERLAND

  • 07h30: Ăn sáng buffet tại khách sạn.
  • Đoàn di chuyển đi tham quan Công viên giải trí Everland – 1 trong 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới gồm 5 khu chủ đề bao gồm “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm Châu Âu” và “Vườn bách thú” sẽ đưa du khách khám phá lịch sử, văn hóa và lễ hội khắp năm châu, cùng những trò chơi mạo hiểm thót tim, hoặc tìm về thiên nhiên hoang dã với nhiều loài thú quý hiếm.
  • Ăn trưa với món cá nướng xứ Hàn.Dùng cơm tối và trở về khách sạn tự do nghỉ ngơi.
    • Mua sắm trung tâm thực phẩm hỗ trợ gan, siêu thị miễn thuế.
    • Tham quan khu phố Myeongdong - khu tổ hợp vừa là chợ thời trang, vừa tụ hội nhiều phố hàng hiệu nổi tiếng bậc nhất thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Myeongdong là quận mua sắm ở giữa Seoul, nơi đây thu hút người dân và khách du lịch tới tham quan mua sắm đông đúc với hàng nghìn gian hàng lớn bé.

EVERLAND4

Myeongdong

 

NGÀY 4: SEOUL - TP. HCM

  • Ăn sáng, Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn và khởi hành đi tham quan.
    • Tham gia lớp học Kim Chi và mặc trang phục Hanbok truyền thống Hàn Quốc.
    • Trải nghiệm làm Bibimbap - món ăn ưa thích của người Hàn Quốcđược người Việt gọi với tên thông dụng là cơm trộn.
  • Dùng cơm trưa. Khởi hành ra sân bay quốc tế Incheon, làm thủ tục đáp chuyến bay về lại TPHCM ICN – SGN (21:05 - 01:00). Đến phi trườngTân Sơn Nhất, HDV hỗ trợ quý khách làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý.

HANBOK1

 

HÌNH ẢNH ĐOÀN THỰC TẾ CỦA OKELA:

184c56415416b748ee07

00b5c790c5c726997fd6_1

Chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trên các chuyến đi sau!

Mọi thông tin về Tour du lịch Hàn Quốc - Thiên đường lãng mạn xứ Hàn - Seoul - Nami - Everland 4 ngày 4 đêm quý khách xin vui lòng liên hệ.

ĐIỀU KHOẢN:

BAO GỒM:

 

  1. Vé máy bay khứ hồi : SGN – ICN – SGN hãng Jeju Air.
  2. Thuế an ninh, xăng dầu hàng không và thuế phi trường + hành lý ký gửi 20kg/khách.
  3. Visa Hàn Quốc + Phí dịch thuật hồ sơ xin visa sang Tiếng Anh.
  4. Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn phòng đôi. Phòng ba sẽ được bố trí nếu số lượng khách lẻ.
  5. Các bữa ăn theo chương trình.
  6. Xe đưa đón tham quan theo chương trình.
  7. Phí tham quan theo chương trình.
  8. Hướng dẫn viên tiếng Việt theo chương trình.
  9. Quà tặng: Bao da hộ chiếu, Nón, Ba lô du lịch.
  10. Nước suối: 01 chai/người/ngày.
  11. Bảo hiểm du lịch Quốc tế, mức bồi thường lên đến 735,000,000 đ/người/vụ.

 

 KHÔNG BAO GỒM:

 

  1. Hộ chiếu: còn hạn trên 06 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.
  2. Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình, lệ phí máy ảnh, máy quay phim (nếu có).
  3. Phụ phí phòng đơn (nếu có nhu cầu sử dụng).
  4. Các chi phí khác không được đề cập trong mục bao gồm trên đây (cả chi phí có thể phát sinh do việc hủy chuyến bay của hãng hàng không, các trường hợp rủi ro bất khả kháng).
  5. Bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và tài xế (30USD/khách/trọn tour).

 

 

 

LƯU Ý:

 

  1. Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour, phần bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình.
  2. Chúng tôi được quyền thay nhiều hãng hàng không khác nhau tiện nhất cho chuyến đi nếu phát sinh các tình huống ngoài dự tính.
  3. Chuyến bay và giờ bay có thể thay đổi giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không.
  4. Trong những trường hợp khách quan như: thiên tai, khủng bố…hoặc do sự cố hay có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…thì công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho Quý khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
  5. Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế, tuy nhiên sẽ được thực hiện đầy đủ trừ khi chính qúy khác yêu cầu hủy bỏ hoặc thay bằng các điểm tham quan khác.
  6. Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm và hoàn tiền trong trường hợp quý khách bị cơ quan xuất nhập cảnh của các nước từ chối cho xuất nhập cảnh.

 

 

 

ĐĂNG KÝ TOUR & THÔNG TIN VISA: 

 

  1. Khách hàng điền phiếu đăng ký và cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành chậm nhất là 2 tuần.
  2. Đóng tiền đặt cọc 50% giá trị tour ngay khi ký hợp đồng. Số tiền còn lại đóng trước ngày khởi hành 10 ngày hoặc 15 ngày (nếu tour đi vào các dịp lễ tết). Đối với khách đặt trễ trong các thời hạn trên, vui lòng nộp đủ 100% giá trị tour khi đăng ký.
  3. Công ty chúng tôi hướng dẫn thủ tục Visa, cung cấp thư mời và tiến hành tất cả các bước nộp hồ sơ xin visa. Du khách không phải đi nộp visa hay phỏng vấn.
  4. Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại (Trừ bản gốc Sổ tiết kiệm).
  5. Nếu khách tách đoàn vì việc cá nhân phụ thu 100 usd/người/ngày (200 usd/người/2 ngày) và hộ chiếu sẽ do trưởng đoàn của chúng tôi giữ.

 

 

 

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR:

 

Trong trường hợp không thể tham dự được tour, quý khách vui lòng thông báo cho Công ty và chịu  phí  huỷ  như  sau :

 

  1. Hoãn hoặc huỷ tour truớc 30 ngày so với ngày khởi hành: phải trả 25% tiền tour trọn gói + giữ hộ chiếu 3 tháng đối với khách đã có visa Hàn Quốc (hoặc hủy visa Hàn Quốc và trả lại hộ chiếu ngay).
  2. Hoãn hoặc hủy trước từ 29-16 ngày so với ngày khởi hành: mất toàn bộ tiền cọc + giữ hộ chiếu 3 tháng đối với khách đã có visa Hàn Quốc (hoặc hủy visa Hàn Quốc và trả lại hộ chiếu ngay).
  3. Hoãn hoặc hủy trước từ 15-11 ngày so với ngày khởi hành: 75% tổng giá trị tour + giữ hộ chiếu 3 tháng đối với khách đã có visa Hàn Quốc (hoặc hủy visa Hàn Quốc và trả lại hộ chiếu ngay).
  4. Hoãn hoặc hủy trong vòng 10 ngày so với ngày khởi hành: 100% tổng giá trị tour + giữ hộ chiếu 3 tháng đối với khách đã có visa Hàn Quốc (hoặc hủy visa Hàn Quốc và trả lại hộ chiếu ngay).
  5. Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email và phải được Công ty xác nhận. Quý khách vui lòng mang CMND/Hộ chiếu và phiếu thu đến Văn Phòng Công ty để làm thủ tục hủy tour và hoàn trả tiền (nếu có). Không áp dụng cho hủy tour qua điện thoại.

 

HOÀN 100% TIỀN CỌC NẾU RỚT VISA

 

(Không áp dụng đối với trường hợp đặt vé máy bay lẻ phát sinh)

 

Ngoại lệ: Trường hợp khách rớt visa vì lý do khách cung cấp thông tin không trung thực (đã từng bị từ chối visa Hàn Quốc hoặc đã lao động tại Hàn Quốc mà không thông báo cho công ty biết) thì khách chịu trách nhiệm thanh toán tiền phạt là 4.000.000 VND/khách.

 

THỦ TỤC XIN VISA HÀN QUỐC:

 

Công ty luôn cố gắng tạo sự đơn giản nhất, giảm thiểu những bất tiện do phải chuẩn bị các giấy tờ để lấy visa Hàn Quốc cho Quý Khách. Xin Quý Khách chuẩn bị những giấy tờ sau theo yêu cầu của LSQ để việc xin visa được tốt đẹp, cảm ơn Quý Khách:

 

 1. CÁ NHÂN

 

  • Hộ chiếu gốc Đã Ký Tên ở trang 3, còn giá trị sử dụng trên 6 tháng tính đến ngày kết thúc chuyến đi.
  • 02 ảnh khổ 4 x 6 cm nền trắng (hình chụp không quá 6 tháng).
  • Chứng minh nhân dân (photo có công chứng mới nhất).
  • Tạm trú ( KT3 ) đối với khách không có hộ khẩu từ Quảng Nam trở vào. (sao y công chứng mới nhất).
  • Hộ khẩu thường trú. (photo công chứng đủ tất cả các trang mới nhất).
  • Bản sao công chứng giấy đăng ký kết hôn (nếu đã kết hôn).
  • Bản sao Giấy khai sinh + Thẻ Học Sinh – Sinh Viên (đối với trẻ em dưới 18 tuổi đi chung bố mẹ).
  • Trẻ em dưới 16 tuổi đi du lịch không cùng với bố mẹ thì phải có giấy ủy quyền của bố mẹ và được xác nhận tại địa phương.

 

2. CÔNG VIỆC

 

Nếu Khách hàng là Chủ Doanh nghiệp:

 

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh (bản sao có chứng thực mới nhất).
  • Quyết toán thuế và biên lai nộp thuế 01 tháng gần nhất.

 

Nếu Khách hàng là Nhân viên:

 

  • Hợp đồng lao động (bản sao photo công chứng mới nhất).
  • Giấy xin nghỉ phép của công ty có đóng mộc tròn.

 

Nếu Khách hàng là Người về hưu:

 

  • Sổ hưu hoặc quyết định hưu trí (bản sao công chứng mới nhất).

 

3. TÀI CHÍNH

 

  • Sổ tiết kiệm có kì hạn vẫn còn hiệu lực sau khi đi tour về, tối thiểu 100.000.000 vnd (Sổ gốc)
  • Giấy xác nhận số dư (do ngân hàng xác nhận mới nhất).
  • Giấy tờ sở hữu nhà đất (sao y công chứng mới nhất).
  • Giấy đăng ký chủ quyền xe ô tô (nếu có).
  • Hợp đồng cho thuê nhà (nếu có) – photo công chứng mới nhất.

 

4. YÊU CẦU KHÁC

 

  • Tùy vào từng hồ sơ của từng khách mà Lãnh Sự Quán yêu cầu ký quĩ. Mức ký từ: 5.000 – 10.000 usd/1 khách.
  • Tùy vào từng hồ sơ của từng khách mà Lãnh Sự Quán yêu cầu giữ hồ sơ gốc (Gồm: giấy tờ nhà đất, sổ tiết kiệm, giấy đăng ký ôtô).
  • Sau khi có kết quả visa nếu khách không thỏa được 1 trong 2 điều kiện trên, quý khách sẽ bị hủy visa đồng thời chịu mức phạt theo qui đinh đã đề cập phía trên.

 

LƯU Ý: Tất cả các bản sao công chứng mới nhất, trong vòng 03 tháng trở lại tính từ ngày khởi hành.

 

 

 

Tin khác