=> Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
=> Tạo dấu ấn và thương hiệu trong lòng khách hàng hiệu quả
=> Nắm vững yêu cầu các bước quan trọng trong bán hàng, cải thiện các kỹ năng bán hàng, gây ảnh hưởng, khả năng đàm phán, tạo sức thu hút, tạo dựng mối quan hệ...
=> Chuyên nghiệp hơn trong trình bày và chốt sales
=> Nhận diện thấu đáo các lời từ chối của khách hàng
=> 4 nguyên tắc vàng về kỹ năng giao tiếp trong bán hàng qua điện thoại
=> Cách kiểm soát tâm lí để tránh xung đột với khách hàng
=> Các loại tính cách và cách giao tiếp đúng với từng loại khách hàng.
Nội dung chi tiết nhóm khóa học
1. LÀM SALES CHUYÊN NGHIỆP – BÍ QUYẾT VUA BÁN HÀNG
Công thức chuẩn cho hình tượng người bán hàng cừ khôi
Kỹ thuật "Săn tìm" khách hàng mục tiêu
Phương pháp và công thức vàng để có khách hàng
Kỹ thuật chốt sale
2. KỸ NĂNG TÌM KIẾM, TIẾP CẬN VÀ ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
Thấu hiểu vai trò, định nghĩa của khách hàng tiềm năng
Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
Biết cách đánh giá và thu thập thông tin khách hàng hiệu quả
Nắm vững quy trình và các thủ thuật cần thiết khi giao tiếp
3. KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH SẢN PHẨM/DỊCH VỤ, XỬ LÝ TỪ CHỐI VÀ CHỐT SALES
Phát triển nội dung và thủ thuật để chuẩn bị bài thuyết trình
Các chiến lược hiệu quả trong giai đoạn thuyết trình
Phương pháp hiệu quả để giải quyết lời từ chối của khách hàng
Thấu hiểu và phương pháp khám phá lời từ chối tiềm ẩn
Nhận diện dấu hiệu mua hàng và chiến lược chốt sales hiệu quả
Hoàn tất bán hàng và chăm sóc bán hàng
Các chiến lược chăm sóc sau bán hàng và lặp lại bán hàng
4. KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Hiểu vai trò của một chuyên viên chăm sóc khách hàng
Những phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả
Cách kiểm soát tâm lí để tránh xung đột với khách hàng
Các loại tính cách của khách hàng và cách giao tiếp
5. NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
Hiểu rõ về nghề Tiếp thị, giới thiệu và bán sản phẩm qua điện thoại
4 nguyên tắc vàng về kỹ năng giao tiếp trong bán hàng qua điện thoại
Quy trình 4 bước chuẩn bị và thực hiện thành công một cuộc gọi
8 kỹ năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại
Cách ứng phó và xử lý tình huống từ chối qua điện thoại linh hoạt
6. KỸ NĂNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
6 nguyên tắc của dịch vụ bán hàng trực tuyến qua điện thoại
Nắm vững kỹ năng nghe – nói qua điện thoại
Cách bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, chốt Sale nhanh.
Áp dụng tốt quy trình tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
Am hiểu 3 cấp độ của dịch vụ khách hàng
Thành thạo kỹ năng chăm sóc khách hàng & ứng phó tâm lý nhanh nhạy
Linh hoạt trong xử lý tình huống thực tế, khiến khách hàng hài lòng.