Sài Gòn Food ra mắt bánh chưng Sum Vầy

Thứ Sáu, 06/12/2019 00:00
Chào đón năm mới 2020 – mừng Tết Nguyên đán Canh Tý, Sài Gòn Food khởi động mùa Tết khá sớm với hơn 2.000 tấn bánh chưng thành phẩm, tăng 33% so với năm ngoái nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 25%.

Theo chia sẻ của bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó Tổng giám đốc CTCP Sài Gòn Food, Tết Nguyên đán Canh Tý, Sài Gòn Food đã ứng dụng công nghệ hiện đại để sản xuất bánh chưng. Theo đó, ngoài vị truyền thống thịt heo đậu xanh, Sài Gòn Food còn nghiên cứu để người tiêu dùng được thưởng thức nhiều vị ẩm thực độc đáo, phong phú của người Việt như gà quay, trứng muối, hạt sen, nấm đông cô,…

“Bánh chưng Sài Gòn Food bảo quản được lâu (3 tháng ở nhiệt độ thường, không chất bảo quản – PV) do ứng dụng công nghệ hiện đại sản xuất cháo tươi đã thành công hơn 7 năm qua. Chính vì vậy, chúng tôi không mất nhiều thời gian nghiên cứu công nghệ mà chỉ cần ứng dụng quy trình sản xuất cháo tươi cho sản phẩm bánh chưng, để chiếc bánh ra đời vẫn giữ nguyên độ tươi ngon và hương vị truyền thống. Thời gian đầu tư nhiều nhất là chọn lựa nguyên liệu. Từng loại nếp, loại đậu, loại thịt được sản xuất sao cho phù hợp nhất và ngon nhất. Ngoài ra chúng tôi còn đầu tư thời gian nghiên cứu để theo dõi hạn sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng”, Phó Tổng giám đốc CTCP Sài Gòn Food, khẳng định.

A.D

Tin khác