Ở nhà và lên kế hoạch bay cả năm cùng thẻ Power Pass của Vietjet

Thứ Hai, 13/04/2020 13:00
Vietjet chính thức phát hành thẻ Power Pass cho phép người dùng bay không giới hạn trên gần 300 chuyến bay mỗi ngày và 45 đường bay nội địa của hãng.

Nhằm mang đến cho hành khách mức phí tiết kiệm tối đa, thẻ Power Pass của Vietjet cùng lan toả tinh thần tích cực “Hãy yên tâm ở nhà giữ sức khỏe, cùng bảo vệ cộng đồng và lên kế hoạch bay thỏa thích tới sang năm”.

Để đăng ký, hành khách truy cập tại đây hoặc tại www.vietjetair.com để sở hữu hoặc mua thẻ bay Power Pass làm quà tặng cho người thân, đặt vé cho hành trình trải nghiệm đến năm 2021.

O nha va len ke hoach bay ca nam cung the Power Pass cua Vietjet hinh anh 1 image001.jpg

Sở hữu tài khoản Power Pass, chủ thẻ nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Vietjet.

Với tài khoản Power Pass riêng, chủ thẻ sẽ được miễn phí 100% giá vé (chưa bao gồm thuế, phí và các dịch vụ mua bổ sung nếu có), miễn phí 15 kg hành lý ký gửi, 7 kg hành lý xách tay. Đặc biệt, hành khách có thể bay không giới hạn số lần trên tất cả chuyến bay nội địa của hãng trong suốt thời hạn hiệu lực của thẻ. Đồng thời, chủ thẻ cũng không bị giới hạn số lần thay đổi lịch trình, với khoản phí 100.000 đồng (chưa bao gồm thuế GTGT) cho mỗi lần thay đổi.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng, Vietjet cung cấp 2 loại thẻ Power Pass cho hành khách lựa chọn. Thẻ Power Pass Sky6 với giá 8,999 triệu đồng (chưa bao gồm thuế GTGT) để hành khách thực hiện các chuyến bay nội địa đến hết ngày 30/9/2020. Thẻ Power Pass Sky12 với giá 16,999 triệu đồng (chưa bao gồm thuế GTGT) để bạn thực hiện các chuyến bay nội địa đến hết ngày 31/3/2021 (trừ dịp Tết Nguyên đán).

O nha va len ke hoach bay ca nam cung the Power Pass cua Vietjet hinh anh 2 image002.jpg

Hành khách có thể lên kế hoạch bay cùng Vietjet ngay từ bây giờ.

Vietjet triển khai chương trình “Bảo vệ hành tinh xanh - Bay nhanh cùng Vietjet”, góp phần bảo vệ Trái Đất, đẩy lùi thiên tai dịch bệnh, mang những giá trị văn minh, tươi đẹp cho mọi người khắp các địa phương, quốc gia mà hãng có đường bay đến. Hàng nghìn danh lam thắng cảnh, điểm đến danh tiếng thế giới, những món đặc sản, nét văn hóa đặc sắc khắp vùng miền Tổ quốc đang chờ đón hành khách sở hữu thẻ bay Power Pass trải nghiệm với “một lần mua, trăm lần bay”, thoải mái bay cùng mạng bay phủ khắp Việt Nam của Vietjet.

Vietjet muốn lan tỏa tinh thần tích cực “Hãy yên tâm ở nhà, cùng bảo vệ cộng đồng và lên lịch bay thỏa thích tới sang năm cùng Power Pass khi cả thế giới tốt đẹp hơn”. Khó khăn rồi sẽ qua, dịch bệnh rồi sẽ được kiểm soát, thẻ bay Power Pass là món quà Vietjet dành tặng cho tất cả khách hàng với thông điệp bay an toàn, tuân thủ các quy định kiểm soát dịch bệnh và hướng tới một tương lai tươi sáng.

O nha va len ke hoach bay ca nam cung the Power Pass cua Vietjet hinh anh 3 image004.jpg

 

Đặc biệt, 200 thẻ Power Pass (100 thẻ Sky6 và 100 thẻ Sky12) dành cho những khách hàng may mắn nhất với mức giảm trực tiếp lên tới 50% (chưa bao gồm thuế GTGT) sẽ được bán tại http://powerpass.vietjetair.com và www.vietjetair.com.

Tất cả khách hàng thanh toán qua thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế mới của HDBank sẽ nhận được phần quà 299.000 đồng. Bạn cũng có thể mua thẻ Power Pass tiện lợi và nhanh chóng trên hệ thống 285 điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.

A.D

Tin khác