New World Sài Gòn giảm 25% nhân kỷ niệm 25 năm thành lập

Chủ Nhật, 01/12/2019 00:00
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, khách sạn New World Sài Gòn sẽ giới thiệu diện mạo mới và giảm giá đến 25% cho các dịch vụ ẩm thực, spa, CLB sức khỏe… Thời gian áp dụng từ ngày 7/12/2019 đến 29/2/2020.

Khách sạn New World Sài Gòn (Q.1, Tp. HCM) là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên tại Tp. HCM. Khách sạn có 533 phòng nghỉ với những tiện nghi phục vụ cho công việc và lưu trú, ẩm thực đa dạng, CLB sức khỏe và hồ bơi ngoài trời… New World Sài Gòn tọa lạc tại vị trí lý tưởng, thuận lợi cho khách du lịch di chuyển đến các điểm đến nổi tiếng của Tp. HCM như chợ Bến Thành, bảo tàng Mỹ thuật Tp. HCM, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà…

Ông Karim Klaa, quyền tổng quản lý khách sạn New World Sài Gòn, cho biết, “với mong muốn mang đến những trải nghiệm về dịch vụ và nơi lưu trú tốt nhất, New World Sài Gòn sẽ giới thiệu diện mạo mới của khách sạnnhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập thông qua việc nâng cấp cơ sở vật chất, bổ sung thực đơn thêm đa dạng và phong phú, mở rộng sức chứa hội trường lên 500 khách… Bên cạnh đó, sự đổi mới của nhà hàng Parkview cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một không gian lý tưởng ngắm nhìn khung cảnh Thành phố nhộn nhịp khi thưởng thức cà phê hoặc gặp gỡ bạn bè”.

Theo baodulich

Tin khác