Mercedes-AMG SLS đầu tiên tại Việt Nam tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, giá mua mới gần 10 tỷ đồng

Chủ Nhật, 17/07/2022 22:25
Thời gian gần đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ thường xuyên cầm lái những chiếc xe đắt đỏ tới showroom chuyên kinh doanh siêu xe, xe siêu sang tại quận 5, TP.HCM.

Chiếc Mercedes-AMG SLS màu xám bạc vừa xuất hiện tại một showroom chuyên kinh doanh siêu xe, xe siêu sang tại quận 5 (TP.HCM). Đây là chiếc Mercedes-AMG SLS đầu tiên về Việt Nam và hiện thuộc sở hữu của Trung Nguyên Legend. Như thường lệ, người ngồi sau vô-lăng vẫn là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mercedes-AMG SLS đầu tiên tại Việt Nam tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, giá mua mới gần 10 tỷ đồng - Ảnh 1.

Chiếc Mercedes-AMG SLS của Trung Nguyên Legend.

Sau thời gian dài ở ẩn, chiếc Mercedes-AMG SLS này vẫn cho cảm quan tốt về mặt hình thức. Xe nguyên bản có màu sơn trắng, nhưng hiện dán decal màu xám bạc, cùng logo "UN" ở hai bên cửa xe.

Mercedes-AMG SLS đầu tiên tại Việt Nam tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, giá mua mới gần 10 tỷ đồng - Ảnh 2.

Xe được trang bị bộ mâm 7 chấu đơn sơn đen, kết hợp cùng cùm phanh màu xám phía sau.

Mercedes-AMG SLS đầu tiên về Việt Nam tháng 4/2010 thông qua con đường nhập khẩu chính hãng. Khi đó, giá xe rơi vào khoảng 8,5 tỷ đồng. Dòng xe này đã bị ngừng sản xuất trên toàn thế giới và thay bằng Mercedes-AMG GT. Cửa cánh chim theo đó cũng biến mất.

Mercedes-AMG SLS đầu tiên tại Việt Nam tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, giá mua mới gần 10 tỷ đồng - Ảnh 3.
 

Tại Việt Nam hiện có 5 chiếc Mercedes-AMG SLS, trong đó 3 chiếc thuộc biến thể mui cứng (coupe), 1 chiếc thuộc biến thể mui trần (roadster) và 1 chiếc thuộc phiên bản giới hạn GT Final Edition. Đáng chú ý, 4 trong 5 chiếc SLS kể trên đều thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Trung Nguyên Legend.

Mercedes-AMG SLS đầu tiên tại Việt Nam tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, giá mua mới gần 10 tỷ đồng - Ảnh 4.
 

Xe sở hữu khối động cơ V8 6.2L đặt trước, cho công suất 591 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, cùng với hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc 0-100 km/h, trước khi bị giới hạn ở 317 km/h.

Ảnh: Liêm Nguyễn

Theo Duy Khánh (Tổ Quốc)

Tin khác