Hahalolo – Mạng xã hội du lịch made in Việt Nam chính thức ra mắt

Thứ Ba, 11/06/2019 00:00
Hahalolo phấn đấu đạt 2 tỷ người dùng tại Việt Nam và toàn thế giới vào năm 2024; dự kiến niêm yết Hahalolo trên sàn chứng khoán NASDAQ (Sàn giao dịch chứng khoán New York, Mỹ) vào năm 2025.

Sáng ngày 10/6/2019, trang mạng xã hội du lịch tất cả trong một “made in” Việt Nam Hahalolo chính thức ra mắt cùng báo giới và người dùng.

Nắm bắt xu thế của người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là giới trẻ năng động đồng thời với mong muốn mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho cộng đồng đam mê du lịch nói riêng và người Việt Nam nói chung, Công ty Cổ phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo đã tổ chức họp báo ra mắt Mạng Xã Hội Du Lịch đầu tiên của người Việt trên nền tảng tích hợp mạng xã hội (Social Network), dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA- Online Travel Agent) và Thương mại điện tử (TMĐT- E-Commerce).

Ông Nguyễn Văn Hạ – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo

Phát biểu tại buổi giới thiệu, ông Nguyễn Văn Hạ – TGĐ CtyCP Mạng xã hội Du lịch Hahalolo chia sẻ: “Trải qua quá trình ‘thai nghén’ và ấp ủ từ những năm 2014, chúng tôi trang bị hệ thống dữ liệu, xây dựng đội ngũ nhân lực vững mạnh để bắt đầu phát triển hệ thống từ năm 2016. Đưa vào chạy thử nghiệm từ đầu tháng 10/2018, Hahalolo nhận được rất nhiều phản hồi từ phía người dùng thử trải nghiệm.

Tuy là một sản phẩm đang trong quá trình hoàn thiện, Hahalolo nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. Nhìn nhận những lời khen chê, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện các tính năng, mang đến người dùng một sản phẩm hoàn chỉnh nhất”.

Chủ tọa buổi họp báo (từ trái qua) – ông Nguyễn Phương Linh – GĐ sản phẩm, ông Nguyễn Văn Hạ – TGĐ, và ông Trần Thanh Luân – GĐ Công nghệ Mạng xã hội Du lịch Hahalolo

Tương tự các mạng xã hội lớn hiện nay, Hahalolo cũng sẽ có đầy đủ các tính năng cơ bản cho phép người dùng có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Sau khi đăng kí tạo tài khoản, người dùng có thể dễ dàng tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc (Haha – LoLo).

Nhờ đó, người dùng kết nối thêm được nhiều bạn bè, nắm bắt được nhiều thông tin, xu hướng mới lạ, bổ ích; tạo ra một cộng đồng mạng đồng điệu, trẻ trung, hiện đại và văn minh.

Không dừng lại ở đó, Hahalolo còn tiên phong trong việc tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) và Thương mại điện tử (E-Commerce) giúp Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ… với khách hàng, mở ra một không gian rộng lớn để tìm hiểu, kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch.

Giao diện Hahalolo sẽ gồm 5 menu chính: Newsfeed (Bảng tin), Experience (Trải nghiệm), Tour (Chuyến đi), Hotel (Khách sạn) và Shopping (Mua sắm).

Chức năng mới: Quản lí ví giúp cho người sử dụng có thêm tiện ích cũng như giải pháp thanh toán nhanh, hữu hiệu, đồng thời có thể “kiếm tiền” trên Hahalolo

Trong thời gian tới, Hahalolo sẽ không ngừng hoàn thiện hệ thống, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhằm cung cấp đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết sẽ tiếp tục xây dựng các kế hoạch dài hạn và bước đi thật vững chắc để Hahalolo trở thành một sản phẩm All In One (Tất cả trong một) và là một Mạng Xã Hội không thể thiếu đối với người dùng, ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong và ngoài nước.

Theo Tạp chí Du lịch TPHCM

Tin khác