Bật mí công thức cho chuyến du lịch nhóm 'chất lừ'

Thứ Sáu, 09/08/2019 14:00
Một chuyến du lịch nhóm thật sự vui và nhiều trải nghiệm phải hòa hợp được các yếu tố về địa điểm, thời gian và ngân sách của các thành viên.

Du lịch cùng bạn bè có thể giúp tăng phần thú vị cho một cuộc phiêu lưu, nhưng chính những “đứa bạn chí cốt” đôi lúc cũng khiến bạn phải thốt lên: “Thà đi một mình còn hơn”.Vì vậy, hãy thuộc nằm lòng một số bí quyết dưới đây để chuyến đi suôn sẻ, lưu giữ nhiều kỷ niệm khó quên.

Địa điểm dành cho mọi người

Đây là điều quan trọng nhất trước khi lên toàn bộ kế hoạch. Không phải bạn muốn đi biển thì thành viên còn lại cũng vậy. Trong nhóm, việc mọi người yêu thích những địa điểm khác nhau sẽ gây ra nhiều tranh luận, dẫn đến tình trạng mất hứng ngay trước khi chuyến đi bắt đầu. Vậy nên, bạn hãy thảo luận thật kỹ với nhóm bạn để có trải nghiệm để đời cho tất cả thành viên.

Bat mi cong thuc cho chuyen du lich nhom 'chat lu' hinh anh 1
Cả nhóm cần thảo luận thật kỹ trước khi khởi hành để có trải nghiệm đáng nhớ.

Thời gian rảnh của mọi thành viên

Nếu cùng làm việc tại một công ty hay học chung một lớp, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn thời điểm đi du lịch. Tuy nhiên, nếu cả nhóm “mỗi đứa một phương”, lựa chọn thời điểm thích hợp với tất cả mới thật sự đau đầu. Vì vậy, bạn nên xem xét đặt lịch phù hợp với tất cả thành viên, để ai cũng có thể tham gia và mang về trải nghiệm không thể quên bên nhau.

Bat mi cong thuc cho chuyen du lich nhom 'chat lu' hinh anh 2
Cả nhóm nên đặt lịch phù hợp với tất cả thành viên.

Giao tiếp là chìa khóa

Quá trình chuẩn bị trước khi đi du lịch có thể khiến bạn “phát điên” do những khác biệt trong ý thích của từng người. Tuy nhiên, bạn cần bình tĩnh thảo luận và dành nhiều thời gian để lên kế hoạch. Một cuộc thảo luận dù còn vụng về vẫn tốt hơn buổi tranh luận gay gắt.

Trong chuyến đi, bạn sẽ có không ít bất đồng. Khi đó, cả nhóm hãy cùng nhau tìm cách chia sẻ khéo léo và thẳng thắn. Đôi lúc, bạn sẽ phải hy sinh sở thích cái tôi một chút vì đồng đội. Tinh thần lạc quan sẽ quyết định một chuyến đi tràn ngập niềm vui.

Bat mi cong thuc cho chuyen du lich nhom 'chat lu' hinh anh 3
Một cuộc thảo luận bình tĩnh nhưng còn chút vụng vẫn tốt hơn tranh luận gay gắt.

Ngân sách của từng thành viên

Không phải ai trong hội cũng dư giả. Vì thế, bạn hãy cân nhắc lựa chọn các chuyến bay giá tốt, chia sẻ phòng khách sạn sạch sẽ nhưng không quá đắt đỏ và đi du lịch vào mùa thấp điểm.

Săn vé máy bay giá ưu đãi là lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên, bạn sẽ phải ngày đêm ngồi trước máy tính mà chưa chắc đã săn đủ số lượng vé tới nơi mong muốn. Để tiết kiệm chi phí đó, bạn nên chọn mua những gói ưu đãi vé máy bay số lượng nhiều, không cố định tên hành khách với thời gian khởi hành linh động. Qua đó, bạn có thể đi với bất kỳ ai, đến bất kỳ đâu, vào bất cứ lúc nào với chi phí phải chăng.

Bat mi cong thuc cho chuyen du lich nhom 'chat lu' hinh anh 4
Không phải ai trong hội bạn cũng dư giả.

Thấu hiểu điều này, Bamboo Airways triển khai chương trình “Combo mùa thu - Vi vu khắp chốn” với mức giá ưu đãi. Với giá từ 3,6 triệu đồng cho 4 vé máy bay một chiều, cả nhóm có thể vi vu khắp chốn, trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đáng nhớ.

Chương trình của Bamboo Airways không cố định tên khách hàng, cho phép bạn đi cùng bạn bè, đến bất cứ nơi nào mong muốn. Với combo vé máy bay này, cả nhóm có thể tiết kiệm được khá nhiều so với việc đặt riêng. Ngoài ra, không ai phải ngồi cả đêm để săn những tấm vé giá phải chăng hiếm như vàng.

Bạn cũng có thể chủ động về mặt thời gian với giai đoạn khởi hành linh hoạt. Từ ngày 10/9 đến ngày 29/2 (trừ khoảng thời gian từ ngày 1/12 đến ngày 29/2/2020), bạn và hội “cạ cứng” có thể thỏa sức chọn lựa thời điểm du lịch, thoải mái thời gian sắp xếp trước khi quyết định lịch đi chơi, tránh tình trạng nước đến chân mới nhảy và phải trả giá cho những tấm vé giờ chót cùng chi phí cao.

Lựa chọn combo mùa thu, bạn còn sở hữu những tấm vé với mức giá ưu đãi lên đến 30%. Đặc biệt, Bamboo Airways mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng với suất ăn nóng trên mỗi chuyến bay, đoàn tiếp viên thân thiện, nhiệt tình và được miễn phí 20 kg hành lý ký gửi.

------

Bat mi cong thuc cho chuyen du lich nhom 'chat lu' hinh anh 5

Kỷ niệm một năm ra mắt và chào đón chuyến bay thứ 10.000, Bamboo Airways mang đến cho khách hàng gói “Combo mùa thu - Vi vu khắp chốn”, bao gồm: combo “Thỏa sức” giá 5,6 triệu đồng/4 vé bay máy bay một chiều, tương đương 1,4 triệu đồng/vé máy bay (ngoại trừ chặng bay Hà Nội - Phú Quốc và ngược lại).

Combo “Tận hưởng” giá 4,4 triệu đồng/4 vé máy bay một chiều, tương đương 1,1 triệu đồng/vé máy bay (ngoại trừ chặng bay Hà Nội - Phú Quốc, Hà Nội - TP. HCM, Hà Nội - Nha Trang, Hà Nội - Đà Lạt, TP.HCM - Hải Phòng, Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Cần Thơ và các chiều ngược lại).

Combo “Bình yên” giá 3,6 triệu đồng/4 vé máy bay một chiều, tương đương 900.000 đồng/vé máy bay, áp dụng trên các đường bay Vinh - Buôn Ma Thuột, Hà Nội - Vân Đồn, Vinh - Đà Lạt, Hà Nội - Huế, Hà Nội - Pleiku, TP. HCM - Quy Nhơn.

Thời gian mở bán: từ 6/8 đến hết 23/8.

Thời hạn áp dụng combo: Từ 10/9/2019 đến hết 20/4/2020 (trừ giai đoạn từ 1/12/2019 đến 29/2/2020).

Trong tháng 8 này, Bamboo Airways sẽ tổ chức chuỗi hoạt động bao gồm giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019; Lễ đón chuyến bay thứ 10.000 với tỷ lệ an toàn đạt 100%, tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không trong 6 tháng đầu năm; Lễ kỷ niệm một năm thành lập hãng 18/8/2018-18/8/2019.

Độc giả đặt vé máy bay truy cập trực tiếp vào website hoặc gửi email đến giftvouchers@bambooairways.com. Độc giả xuất vé theo mẫu hoặc liên hệ với booking center: 0243 2333233 chọn nhánh 1811.

N.Trọng

Theo Zing

Tin khác