Yến Sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng nhà phân phối, đại lý vượt bão Covid-19

Thứ Hai, 27/07/2020 20:00
Từ đầu năm 2020 đến nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Yến Sào Khánh Hòa, gây khó khăn nhất định cho nhà phân phối, đại lý thực hiện mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của mình. Với mong muốn chia sẻ những khó khăn đó Yến Sào Khánh Hòa sẽ thực hiện nhiều chính sách ưu đãi, tạo cơ chế thông thoáng; đồng thời thực hiện chính sách ưu đãi đặc biệt với những nhà đầu tư chiến lược, tạo động lực thi đua trong toàn hệ thống.

Thông tin trên được ông Nguyễn Anh Hùng - Chủ tịch HĐTV Công ty Yến Sào Khánh Hòa cho biết tại Hội nghị khách hàng nhằm tôn vinh và tri ân các nhà phân phối và đại lý, tổ chức ngày 26/7 tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của hơn 350 nhà phân phối, đại lý tiêu tại khu vực phía Nam.

Ông Nguyễn Anh Hùng cho biết thêm, trong kế hoạch phát triển của công ty thời gian tới sẽ phát triển thêm nhiều hang đảo yến mới, xây dựng các công trình kỹ thuật, hang trú đông trên các đảo yến, nâng cao hiệu quả liên kết phát triển tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên tại các tỉnh, xây dựng Cụm công nghiệp Sông Cầu, dự án đầu tư các nhà máy trọng điểm sản xuất sản phẩm chất lượng cao, nâng cao hoạt động các trung tâm dịch vụ, các công trình cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ sản xuất kinh doanh, nỗ lực đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Công ty sẽ chú trọng, quan tâm quyền lợi và thực hiện các chính sách tốt nhất dành cho khách hàng. Tri ân và tôn vinh Nhà phân phối và Đại lý và thực hiện thưởng đột xuất khi doanh thu tăng mạnh, sẽ thực hiện thưởng thêm cho các nhà phân phối, đại lý đạt mục tiêu doanh thu tiêu thụ.

Trong Hội nghị khách hàng năm nay công ty đã tôn vinh và trao 84 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu. Trong đó có 03 “Cửa hàng liên kết tiêu biểu”; 10 “ Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; 18 “ Nhà phân phối Bạc”; 08 “ Nhà phân phối Vàng”; 10 “ Nhà phân phối kim cương”.

Sau gần 30 năm gia nhập thị trường, với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong và ngoài nước, Yến Sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước - quốc tế tin dùng. Công ty hiện có hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp các địa phương trong cả nước, và 21 quốc gia vùng lãnh thổ trên thế giới.

Sản phẩm của Yến Sào Khánh Hòa được chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại; Không sử dụng hoá chất, hương liệu, chất bảo quản; Đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, HACCP; Tiêu chuẩn 5S.

N.H

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau