WorldTrans trao tặng vật dụng y tế đến y, bác sĩ

Thứ Hai, 06/04/2020 17:23
TP HCM - Hàng nghìn vật dụng y tế, nhu yếu phẩm sẽ được tiếp nhận và sử dụng tại Bệnh viện Dã chiến số 2, TP HCM.

Ngày 5/4, Đại diện công ty Cổ phần Dịch vụ Vận chuyển Thế giới (WorldTrans) – trực thuộc Công ty Vietravel, đã trao tặng hàng nghìn vật dụng thiết yếu trong công tác phòng chống Covid-19, đến các y, bác sĩ, tình nguyện viên tại Bệnh viện Dã chiến Số 2, Nhà Bè, TP HCM. Bên cạnh đó là hàng nghìn quà gồm khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ, găng tay y tế, mì gói, nước điện giải...   

Buổi trao tặng tại bệnh viện dã chiến số 2.

Buổi trao tặng tại bệnh viện dã chiến số 2.

Được biết đến là một trong những sàn vé máy bay lớn nhất Việt Nam, công ty vẫn luôn đồng hành với các hoạt động xã hội thiết thực, mang tính nhân văn cao. Đây là một phần trong chiến dịch "WorldTrans đồng hành - Chung tay đẩy lùi Covid-19". Chiến dịch được phát động như lời cảm ơn đến đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ y tế, tình nguyện viên và các chiến sĩ - những "Người hùng thầm lặng" trong cuộc chiến khó khăn này.    

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Trương Duy Thành, Chủ tịch Công đoàn công ty, bày tỏ lòng ngưỡng mộ và tri ân sâu sắc đến đội ngũ y bác sĩ. "Dưới tác động của dịch bệnh, ngành vận chuyển hàng không nói chung và công ty nói riêng đang gặp nhiều biến động và khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn mong muốn chung sức, đóng góp một phần nào đó nhằm tiếp thêm sức mạnh và gửi gắm những lời động viên tinh thần đến toàn thể đội ngũ tuyến đầu chống dịch", ông cho biết.

Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục có những hoạt động thiết thực, đồng hành cùng công tác phòng chống Covid - 19 của đất nước. Bằng tất cả niềm tin vào Chính phủ và Bộ Y tế, bằng sự đoàn kết, nỗ lực của toàn dân, công ty tin và hy vọng Việt Nam sẽ sớm chiến thắng đại dịch này.

Theo Vietravel

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau