Ưu đãi cho hội viên Marriott Bonvoy dịp cuối năm

Thứ Hai, 06/09/2021 08:15
Du khách được cộng 4.500 điểm thưởng, từ đó quy đổi thành các đêm nghỉ khách sạn hoặc trải nghiệm những sự kiện từ chương trình Marriott Bonvoy Moments hay chuyển thành vé máy bay...

Hội viên Marriott Bonvoy sẽ nhận ngay 1.500 điểm thưởng khi lưu trú tại các khách sạn và resort của thương hiệu trên toàn thế giới, trong thời gian từ 14/9 đến ngày 12/12. Ngoài ra, hội viên cũng được nhận thêm 3.000 điểm thưởng nếu lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng trọn gói (thuộc hệ thống All-Inclusive by Marriott Bonvoy) trong cùng khoảng thời gian trên. Để nhận được ưu đãi, khách cần đăng ký tại đây trước ngày 28/11.

Nhiều ưu đãi cho du khách dịp cuối năm với thẻ Marriott Bonvoy.

Nhiều ưu đãi cho du khách dịp cuối năm với thẻ Marriott Bonvoy.

Đây là chương trình ưu đãi đầu tiên của Marriott Bonvoy tích hợp quyền lợi cho hội viên với sự tham gia của All-Inclusive by Marriott Bonvoy - hệ thống du lịch trọn gói mới nhất gồm hơn 25 khu nghỉ dưỡng tại Caribbean và Mỹ Latin - nơi hội viên có thể tích lũy và đổi điểm thưởng. Với chương trình ưu đãi này, du khách có thể nhận đến 4.500 điểm thưởng khi lưu trú tại những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của thế giới.

Ngoài ra, hội viên Marriott Bonvoy cũng hưởng thêm nhiều quyền lợi khác như ưu đãi độc quyền giá phòng khi đặt phòng trực tiếp với Marriott, nhận phòng không tiếp xúc qua ứng dụng di động Marriott Bonvoy và wifi miễn phí trong thời gian lưu trú.

Thương hiệu không giới hạn số điểm thưởng khách có thể tích lũy trong thời gian áp dụng ưu đãi. Tuy nhiên, hội viên sẽ không được nhận điểm thưởng nếu không đăng ký nhận ưu đãi trước khi đặt phòng và lưu trú. Chương trình chỉ áp dụng cho các hội viên đặt phòng trực tiếp với Marriott qua website Marriott.com, ứng dụng Marriott Bonvoy Mobile hoặc qua trung tâm đặt phòng của Marriott. Ưu đãi không áp dụng cho các công ty bán lẻ trực tuyến và các đại lý du lịch.

30 thương hiệu khách sạn trong hệ thống của Marriott Bonvoy.

30 thương hiệu khách sạn trong hệ thống của Marriott Bonvoy.

Bên cạnh đó, một số thương hiệu không tham gia chương trình ưu đãi này là Homes & Villas by Marriott International, Marriott Executive Apartments và Marriott Vacation Club (những tuần được sử dụng bởi chủ đầu tư). Ritz-Carlton Reserve, Bvlgari. Các khách sạn không tham gia vào chương trình Marriott Bonvoy cũng không nằm trong chương trình ưu đãi này.

Marriott Bonvoy là chương trình du lịch từng đoạt giải thưởng của Marriott International, gồm danh mục toàn cầu của 30 thương hiệu khách sạn và dịch vụ lưu trú của tập đoàn Marriott International. Hội viên của chương trình khách hàng thân thiết có thể tiến hành quy đổi điểm thưởng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn của Marriott.

The St. Regis Bora Bora, một trong những resort trong hệ thống Marriott Bonvoy.

The St. Regis Bora Bora, một trong những resort trong hệ thống Marriott Bonvoy.

Các hội viên được hưởng thêm nhiều quyền lợi dành riêng cho hội viên, được ghi nhận và trải nghiệm dịch vụ từng chương trình mang lại. Sử dụng thẻ tín dụng Marriott Bonvoy do Chase và American Express ban hành, các hội viên sẽ tích lũy được nhiều điểm thưởng hơn. Điểm thưởng có thể quy đổi thành các đêm nghỉ khách sạn hoặc trải nghiệm những sự kiện đặc biệt từ chương trình Marriott Bonvoy Moments hay chuyển đổi thành vé máy bay...

Khi nghỉ dưỡng thường xuyên tại các khách sạn và đạt đủ điều kiện, các hội viên sẽ đạt trạng thái Elite và được hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn đi kèm, bao gồm tặng điểm thưởng, nâng cấp wifi và ưu tiên trả phòng muộn.

Để đăng ký miễn phí hoặc biết thêm thông tin về chương trình, truy cập MarriottBonvoy.com.

A.D - Ảnh: Marriott International

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau