TTC Hospitality tung nhiều ưu đãi dịp 30/4-1/5

Thứ Ba, 25/04/2023 13:00
TTC Hospitality tung các ưu đãi vui chơi kết hợp với trải nghiệm ẩm thực giúp khách hàng tối ưu chi phí vui chơi dịp lễ.

Theo đại diện của TTC Hospitality, doanh nghiệp sở hữu chuỗi khách sạn, resort, khu vui chơi, nhà hàng, chương trình ưu đãi giúp khách hàng có thể trải nghiệm kỳ nghỉ lễ thoải mái, ý nghĩa và tiết kiệm. Ngoài các ưu đãi nghỉ dưỡng dài ngày, dịp này, TTC Hospitality đa dạng sự lựa chọn của du khách khi tung nhiều khuyến mại vui chơi kết hợp với "tour ẩm thực" trong ngày.

Cụ thể, tại khu du lịch sinh thái TTC World – Tà Cú (Bình Thuận), du khách có thể trải nghiệm combo trọn gói giá vé cáp treo khứ hồi và buffet 20 món mặn chỉ 300.000 đồng từ 29/4 đến 1/5.

Tại đây, khách có thể tham quan núi rừng Tà Cù, chiêm bái quần thể tượng Phật trên núi với tượng Phật nằm dài 44m lập kỷ lục "Tượng Phật nằm trên đỉnh núi dài nhất châu Á". Trong thời gian nghỉ chân, du khách có thể thưởng thức buffet tại nhà hàng ngay trong khu du lịch.

Không chỉ khám phá thiên nhiên, khách đến Đà Lạt còn có thể trải nghiệm nhiều sự kiện tại Thung lũng tình yêu. Ảnh: TTC Hospitality

Không chỉ khám phá thiên nhiên, khách đến Đà Lạt còn có thể trải nghiệm nhiều sự kiện tại Thung lũng tình yêu. Ảnh: TTC Hospitality

Khách đến Đà Lạt có thể trải nghiệm chuỗi sự kiện Ngày hội non sông - Ba miền hội tụ tại Thung lũng tình yêu từ 29/4-5/5. Sự kiện diễn ra các hoạt động như ẩm thực ba miền, lễ hội mừng mùa của người đồng bào K’Ho, biểu diễn acoustic... giúp du khách vừa tham quan, vừa trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc trưng của Đà Lạt. Đặc biệt, Thung lũng tình yêu tặng coupon giảm giá 30.000 đồng cho mỗi hóa đơn ăn uống từ 200.000 đồng.

Bên cạnh đó, các khách sạn, resort trong hệ thống TTC Hospitality cũng đưa ra nhiều ưu đãi ẩm thực với các chương trình buffet, set menu đa dạng như buffet lẩu tại TTC Resort – Ninh Thuận; buffet rau tại TTC Hotel – Đà Lạt; buffet nướng tại TTC Hotel – Michelia và TTC Palace – Bến Tre.

TTC Hospitality đưa ra các ưu đãi ẩm thực như buffet, set menu. Ảnh: TTC Hospitality

TTC Hospitality đưa ra các ưu đãi ẩm thực như buffet, set menu. Ảnh: TTC Hospitality

Song song đó, các điểm đến của TTC Hospitality sẽ phục vụ du khách các set menu đặc biệt trong không gian riêng tư và ấm cúng. Đơn cử, khách nghỉ dưỡng tại TTC Hotel - Phan Thiết và TTC Resort – Kê Gà có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng địa phương trong không gian sang trọng và thoải mái.

Một gợi ý khác cho dịp lễ tại TTC Hotel – Ngọc Lan, du khách cũng có thể thưởng thức phở bò Wagyu trứ danh Nhật Bản. Bò Wagyu Nhật Bản được nuôi theo quy trình khép kín tại Bảo Lộc kết hợp với nước dùng từ xương bò được ninh từ 7 – 8 tiếng, cùng những gia vị hoa hồi, quế, gừng,... mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho thực khách.

Thông tin chi tiết các chương trình ưu đãi tại đây.

PV

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau