Ăn sạch sống khỏe cùng Lễ hội thịt sạch Vissan

Thứ Năm, 20/04/2023 18:10
Công ty VISSAN tưng bừng tổ chức “Lễ hội thịt sạch VISSAN” với chương trình dùng thử sản phẩm Thịt Bò Úc, Thịt Heo Thảo Mộc mang thương hiệu VISSAN diễn ra vào 03 ngày cuối tuần tại siêu thị Emart Gò Vấp, Emart Sala; Winmart Thảo Điền, Winmart Landmark 81 (từ ngày 22/04 đến ngày 23/04/2023).

Với chương trình này, Công ty VISSAN mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội được thưởng thức và cảm nhận hương vị tuyệt vời của sản phẩm Thịt Bò Úc được nhập khẩu nguyên con từ Úc và Thịt Heo Thảo Mộc cao cấp mà Công ty VISSAN đang cung ứng trên thị trường.

Đặc biệt, Công ty VISSAN sẽ có chương trình “Vòng Quay May Mắn” dành cho khách hàng mua sản phẩm Thịt Bò Úc với hóa đơn từ 150.000 đồng và mức ưu đãi hấp dẫn giảm 15% sản phẩm Cổ Bò Úc áp dụng tại hệ thống siêu thị Winmart Thảo Điền và Landmark 81 trong suốt thời gian diễn ra chương trình “Lễ Hội Thịt Sạch VISSAN”.

Ngoài ra, khi khách hàng đến tham quan và mua sắm tại Quầy thịt VISSAN thuộc hệ thống 12 Siêu thị Co.opmart khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (từ ngày 21/04 đến ngày 23/04/2023) sẽ có cơ hội nhận những phần qua may mắn ngẫu nhiên của Công ty VISSAN như: Phiếu mua hàng Co.opmart; Ly sứ, Dĩa sứ cao cấp; Lạp xưởng Mai Quế Lộ và hàng trăm giải thưởng khác.

Đến ngay siêu thị gần nhất để được thưởng thức Thịt Bò Úc và Thịt Heo Thảo Mộc VISSAN cùng trải nghiệm mua sắm thực phẩm thả ga và nhận những ưu đãi hấp dẫn đến từ Công ty VISSAN.

Với VISSAN, thịt tươi sống không chỉ đơn thuần là một sản phẩm kinh doanh mà đó còn là một nguồn dinh dưỡng được tinh chọn, tươi sạch nhất mà VISSAN luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng. Không những cung cấp giá trị dinh dưỡng mà các sản phẩm của VISSAN còn chú trọng hướng đến thị hiếu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, từ đó mang đến những trải nghiệm hương vị tuyệt vời nhất cho khách hàng.

N.Trọng

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau