Trung thu không thể thiếu nhau

Thứ Sáu, 02/10/2020 08:05
Trung thu là dịp đặc biệt nhất trong năm, như một duyên cớ hoàn hảo đưa chúng ta trở về với cội nguồn nguyên sơ nhất của gia đình. Tại Tea Resort tổ chức đêm hội trăng rằm để kết nối những cung bậc cảm xúc đặc biệt bên gia đình, bạn bè, cùng đón một mùa trăng “Đoàn viên gia hảo, tròn trao nụ cười”.

Trung thu không thể thiếu tiếng trống lân rộn ràng, lân sư rồng là những con vật linh thiêng có ý nghĩa trong truyền thống trong văn hóa Việt Nam tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, phát đạt và hạnh phúc. Tea Resort với mong muốn phục giữ và lưu trữ những giá trị văn hóa ngày Tết trung thu đã tổ chức show trình diễn Lân Sư Rồng đặc biệt dành riêng cho Bảo Lộc.

Từng nhịp trống lân hứng khởi, từng màn biểu diễn mạnh mẽ tạo tinh thần lạc quan, bứt phá, tăng tốc cho những tháng cuối năm cũng là lời nhắn Tea Resort muốn gửi đến. Với các tiết mục được thiết kế riêng dành cho Bảo Lộc, Tea Resort mong muốn đóng góp vào sự phát triển của du lịch Bảo Lộc - Hấp dẫn và giàu bản sắc hơn. Đưa Bảo Lộc trở thành thành phố du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước, từ đó góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Lần đầu tiên, Bảo Lộc xuất hiện một màn trình diễn đặc biệt, được biên soạn và tập luyện chuyên nghiệp trong suốt 1 năm qua bởi đoàn nghệ thuật Lân Sư Rồng Khải Uy (TP.HCM). Với những pha biểu diễn đẹp mắt, hòa quyện giữa nét đẹp tâm linh và võ thuật truyền thống được nhiều người ưa thích, múa lân - sư - rồng là món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp quan trọng, đánh dấu mạch giao luân chuyển giữa những mốc nối trọng yếu trong năm.

 

 

Theo quan niệm của người xưa, Lân - Sư - Rồng là 3 linh vật tượng trưng cho thịnh vượng, tài lộc và hạnh phúc. Nghệ thuật này còn mang một nét đẹp tương quan, quyện hòa giữa tính nghệ thuật được thực hiện bởi nghệ sĩ con nhà võ và sự đam mê thổi hồn vào chính những bộ pháp thanh thoát, nhịp nhàng uyển chuyển.

Bên cạnh đó, Tea Resort dành tặng món quà Đôi Dép May Mắn cho 2 vị khách quý qua chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà vô cùng Đặc biệt từ Tea Resort: đó chính là Gói Luxury Package trị giá 11.000.000: bao gồm: phòng nghỉ deluxe, Trà Chiều Tea Resort và các dịch vụ tắm biển Tây Nguyên, tắm bùn, tắm thảo dược, Masage, buffet sáng, bữa trưa Á Âu, tiệc tối BBQ bên hồ bơi và thưởng thức Yến.

Trải qua những cung bậc cảm xúc trọn vẹn nhất, Tea Resort mong rằng mọi ước nguyện tài lộc, bình an, thịnh vượng gửi đến Quý vị sẽ được ươm mầm, chắp cánh và luôn luôn đong đầy.

Mùa trăng năm nay đã trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều, khi chúng ta được dành trọn những phút giây ấm áp, vẹn tròn nhất bên người thân, gia đình và bạn bè! Vì một mùa trăng đoàn viên không thể thiếu nhau! Hãy để mỗi khoảnh khắc dành cho nhau đều là Tết đoàn viên.

N.H

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau