Trải nghiệm khác biệt tại khách sạn Diamond Bay Nha Trang

Thứ Năm, 11/05/2023 10:33
Với vị trí lý tưởng tọa lạc tại số 20 Trần Phú, cung đường vàng của thành phố Nha Trang, ngay trung tâm thành phố, đối diện với bờ biển Vịnh Nha Trang xinh đẹp, chưa đến 1 phút để quý khách hòa mình vào làn nước biển xanh mát và chưa đến 3 phút để di chuyển đến các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác như: Quãng trường 2-4, Tháp Trầm Hương, Tháp bà Ponagar,…

Khách sạn Diamond Bay Nha Trang, đạt tiêu chuẩn 5 sao, sở hữu 275 phòng bao gồm nhiều hạng phòng khác nhau, không gian rộng rãi từ 38 m2 – 90 m2, các phòng của khách sạn đều có tầm nhìn hướng biển, bao gồm bồn tắm nằm và nhiều tiện nghi cao cấp phù hợp với nhiều phân khúc khách. Diamond Bay Nha Trang mang phong cách thiết kế châu Âu, sang trọng, nhiều hạng phòng đáp ứng vừa phòng khách và phòng ngủ đã giúp quý khách có những trải nghiệm mới lạ trong thời gian lưu trú ở đây.

Cùng các tiện ích như hồ bơi ngoài trời, hướng biển, spa, phòng tập gym, nhà hàng Âu-Á, Diamond Bay Nha Trang đã được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, phải kể đến phòng Presidential Suite được đánh giá là đẹp nhất Nha Trang. Với tổng diện tích lên đến 574 mét vuông ở tầng 20, phòng Presidential Suite được thiết kế và bày trí sang trọng với tầm nhìn tuyệt đẹp, 3 mặt nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang, phòng ăn lớn dành cho 12 người, quầy bar với tủ rượu vang đỏ và hệ thống điều khiển tự động thông minh.

Ngoài ra, đến với Diamond Bay Nha Trang, quý khách có thể thỏa thích mua sắm và hưởng thụ các tiện ích xem phim, trò chơi giải trí, làm đẹp, nhà hàng, café với nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Trung tâm thương mại Nha Trang Center nằm ngay cạnh khách sạn.

Khách sạn Diamond Bay Nha Trang nơi tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo với những trải nghiệm ấn tượng khó quên.

Thông tin liên hệ:

Khách sạn Diamond Bay Nha Trang

20 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 091 655 0100

Website: www.diamondbayhotel.com

Email: reservation@diamondbayhotel.com 

Ngô Huệ

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau