TP.HCM công bố giải thưởng Thương hiệu vàng lần thứ 3

Thứ Tư, 12/10/2022 22:43
Sáng ngày 12/10, Sở Công thương TPHCM phối hợp cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức Lễ công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần thứ 3 năm 2022 với sự công bố chính thức Hội đồng bình chọn và giới thiệu chi tiết về giải thưởng năm nay.
Ông Phạm Phú Ngọc Trai, chuyên gia hàng đầu về phát triển thương hiệu chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với các DN - Ảnh: VGP/Lê Anh

Phát biểu khai mạc sự kiện, Phó Giám đốc Sở Công thương TP Nguyễn Thị Kim Ngọc cho biết, Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần thứ 3 năm 2022 với mục tiêu nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; đồng thời, tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu của doanh nghiệp TPHCM tại thị trường trong nước và quốc tế.

Giải thưởng nhằm phát huy truyền thống năng động, đổi mới sáng tạo vốn có của Thành phố mang tên Bác, giới thiệu đến công chúng những giá trị độc đáo, sáng tạo riêng có của các doanh nghiệp; tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả, ổn định và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, tiên phong của Thành phố và thông qua đó, tạo động lực để doanh nghiệp khắc phục các khó khăn và hạn chế, đầu tư phát triển thương hiệu và sáng tạo các giá trị mới nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút đầu tư đến TPHCM.

Giải thưởng Thương hiệu vàng TPHCM đảm bảo 3 tiêu chí: chất lượng, công khai, minh bạch với sự tham gia cố vấn của các chuyên gia kinh tế và sự đánh giá khách quan, công tâm từ người tiêu dùng. Tại buổi lễ này, Ban tổ chức giới thiệu các thành viên trong Hội đồng bình chọn giải thưởng năm nay, cũng như công bố về những quy chế, tiêu chí cho giải thưởng. Đồng thời thông tin về chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” lần 2 năm 2021.

Tại chương trình, Sở Công thương TPHCM đã ký kết với Đại học Hoa Sen và Viện Đào tạo quốc tế – Đại học Kinh tế TPHCM về việc tổ chức chuỗi hội thảo nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng thành công thương hiệu tổ chức, sản phẩm và dịch vụ trên thị trường. Ban tổ chức kỳ vọng các hoạt động này sẽ góp phần thúc đẩy tầm vóc của thương hiệu Việt, hình thành văn hoá giao lưu doanh trí cởi mở, truyền các bài học và kinh nghiệm đến thế hệ trẻ – doanh nhân tương lai. 

Thời gian nhận hồ sơ: Hạn chót ngày 18/11/2022. Thời gian tổ chức bình chọn: Từ tháng 10 đến tháng 12/2022. Lễ công bố kết quả và trao Giải thưởng: Dự kiến được tổ chức vào tháng 12/2022. Quy chế giải thưởng Thương hiệu Vàng do UBND TPHCM ban hành. Thông tin và hướng dẫn trên website Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM tại địa chỉ http://thuonghieuvangtphcm.vn/

Phạm Tuấn

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau