Thưởng thức gà nướng lửa độc đáo tại TP.HCM

Thứ Tư, 25/12/2019 16:00
Phương pháp nướng gà bằng lửa hồng vừa đảm bảo độ mềm và ngọt tự nhiên của miếng gà, vừa tốt cho sức khỏe người thưởng thức.

Gà nướng vốn là món quen thuộc, nhưng sự khác biệt của gà nướng đến từ thương hiệu Chickita nằm ở nguồn cung nguyên liệu tươi tại nông trại gà do CPV đầu tư.

Tại đây, gà được nuôi bằng gạo lức, uống nước sạch, thả vườn, đảm bảo độ tươi ngọt, hoàn toàn không sử dụng chất kích thích tăng trưởng. Do nuôi tự nhiên nên thời gian xuất chuồng của mỗi lứa gà dài hơn (bình quân 62 ngày) so với gà công nghiệp (chỉ hơn 40 ngày/lứa). Hàng ngày, gà được vận chuyển, sơ chế và chuyển thẳng về hệ thống nhà hàng ở trung tâm TP.HCM để đảm bảo độ tươi ngon.

Ông Mehrudeen Asif Haneef, chủ thương hiệu Chickita cho biết, nhà hàng mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn từ gà với một phong cách chế biến riêng biệt, đậm chất Á Đông và phù hợp với mọi giới.

Về phần chế biến, Chickita dùng thịt gà tươi trong ngày, không ướp lạnh và được nướng trên lửa bằng phương pháp đặc biệt, không dầu mỡ, đảm bảo thịt dai ngon và da giòn tan. Thịt gà nóng hổi chấm kèm 8 loại nước sốt được lấy cảm hứng từ khẩu vị của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Nhà hàng lấy khẩu vị của người Việt làm kim chỉ nam phát triển các loại nước sốt cho mình. Tùy theo khẩu phần ăn của nhóm, bạn có thể lựa chọn nhiều kích cỡ gà, như nguyên con, nửa con hay góc tư.

Không chỉ phục vụ món gà nướng, nhà hàng còn mang đến nhiều phong cách ẩm thực đa dạng thông qua các món ăn đặc sắc khác. Những ai đam mê ẩm thực Mexico sẽ không xa lạ với món bánh tacos tôm. Lớp vỏ bánh vừa phải kết hợp cùng các loại rau củ, tôm, nước sốt theo công thức mới sẽ mang đến cho thực khách hương vị vừa mới lạ, vừa thân quen.

Nhắc đến món ăn mang lại nhiều lợi ích thì không thể không nhắc đến salad. Với sự phá cách trong chế biến, món salad được kết hợp từ hành tím, củ cải đường, bắp cải sẽ làm hài lòng các thực khách nữ quan tâm đến sức khoẻ và làn da đẹp.

Ngoài các món trên, thực khách còn có cơ hội thưởng thức vô vàn món ngon, từ hambuger gà nướng, hoành thánh chiên, súp gà viên, chả chiên từ thịt gà… với phong cách chế biến riêng biệt.

Thuong thuc ga nuong lua doc dao tai TP.HCM hinh anh 5 8_3.jpg
Cửa hàng có phong cách trẻ trung.

Ngày 19/12, Công ty TNHH AHM-Lifestyles Creative Hospitality (AHM) cùng đối tác Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã tổ chức khai trương nhà hàng gà nướng lửa “Chickita - Flame grilled chicken” thứ 2 tại địa chỉ 94 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Bạn có thể thưởng thức món yêu thích của mình tại đây hoặc tại cơ sở 1: số 230, Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2.

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau