Thịt heo thảo mộc không kháng sinh an toàn cho mọi gia đình

Chủ Nhật, 19/01/2020 00:00
Dịp Tết năm nay, công ty đã cải tiến và tung ra thị trường sản phẩm Thịt heo thảo mộc không kháng sinh với hương vị thơm ngon hơn cùng bao bì và hình thức đóng gói hiện đại, đẳng cấp.

Heo thảo mộc của công ty VISSAN được tuyển chọn từ các heo giống 3 máu chất lượng cao bao gồm giống Yorkshire, giống Landrace, giống Duroc và chăn nuôi trực tiếp tại trại chăn nuôi VISSAN Bình Thuận với mô hình khép kín đảm bảo đầy đủ các quy định trong bộ tiêu chuẩn VietGAP, đồng thời đáp ứng các công nghệ tiên tiến của ngành chăn nuôi. Song song đó, quy trình giết mổ tại nhà máy VISSAN cũng được giám sát nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Điểm nổi bật của heo thảo mộc VISSAN đến từ quy trình chăn nuôi chặt chẽ, môi trường sống đạt tiêu chí an toàn cao cùng công nghệ chăn nuôi theo phương pháp hiện đại sử dụng thức ăn thảo mộc có chức năng kháng khuẩn, ức chế vi khuẩn có hại, tăng cường miễn dịch, đảm bảo không sử dụng kháng sinh trong quá trình chăn nuôi. Cũng chính công nghệ hiện đại này giúp thịt heo thảo mộc VISSAN có mùi thơm nhẹ, vị ngọt, hàm lượng dinh dưỡng cao, không tồn dư kháng sinh và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được pha lóc đẹp mắt, đóng vỉ sang trọng và đa dạng quy cách dao động từ 200g, 300g đến 500g. Đặc biệt, khách hàng có thể quét mã QR trên bao bì sản phẩm để truy xuất thông tin nguồn gốc đến từng cá thể con heo.

Sản phẩm hiện đang được bán tại chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN và các hệ thống siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

N.Trọng

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau