Tea Bobla Waterfall hùng vĩ say lòng du khách

Thứ Ba, 01/02/2022 00:00
Đi giữa mùa Xuân Tây Nguyên, du khách trở về những cung đường thiên nhiên đậm chất hoang sơ, để cảm nhận sự khác biệt trong từng làn gió trời, sắc vàng chói lóa và thanh âm thác ngàn vọng lại từ những cánh rừng xanh rợp chân trời. Hành trình du Xuân đầu năm đầy thi vị ấy hoàn toàn có thể đưa chúng ta đến với những trải nghiệm bất ngờ tại Tea Bobla Waterfall hùng vĩ đã bao đời nay tuôn bọt sóng trào.

Nằm trên quốc lộ 20, ngay trung tâm thị trấn Di Linh – Tỉnh Lâm Đồng, du khách trong suốt hành trình đến khu du lịch (KDL) Tea Bobla Waterfall sẽ tranh thủ đắm mình trong không khí mát lạnh của vùng đất cao nguyên Di Linh và những cung đường xanh thơ mộng để lần theo tiếng vọng thác ngàn xa xa. 

Quyến rũ thác bạc Bobla 

Nổi lên như một điểm đến cần phải trải nghiệm trong hành trình khám phá vùng đất Tây Nguyên khi vẻ đẹp của thác Bobla dần chinh phục được nhiều bước chân lãng du của các du khách bốn phương. Thác Bobla hay trước đây còn được biết đến với tên gọi thác Liên Đầm, vốn được xem là nàng sơn nữ e thẹn chỉ quen ẩn mình dưới sự che chở của những cánh rừng già bí ẩn. Thế nhưng, từ khi vẻ đẹp ấy được lần đầu chiêm ngưỡng thì người đời đã thêm tên nàng vào top những nàng thơ quyến rũ bậc nhất của Tây Nguyên. 

Tea Bobla Waterfall mang dáng vẻ hùng dũng đầy mãnh lực khi đổ xuống từ độ cao khoảng 50m, rộng đến hơn 20m giữa hàng cây cổ thủ đã hàng trăm năm qua bám rễ vào những phiến đá rừng rêu phong vì thời gian. Dạo bước xung quanh để tận mắt ngắm nhìn ngọn thác từ nhiều góc độ và cùng thư thái tìm về vẻ đẹp của một điểm đến không thể qua tại Di Linh. Du khách tìm về vùng đất hoang sơ này ngoài việc có cơ hội chứng kiến tạo tác từ thiên nhiên ấy còn được lắng nghe những truyền thuyết về người anh hùng tài giỏi mà ngọn thác này được xem là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, kiên cường, bất khuất của con người trên vùng đất cao nguyên đại ngàn.

Tưng bừng Chào Xuân 2022 

Ngày nay, thác Bobla (thác Liên Đầm) đã được đầu tư và tôn vinh trong quần thể khu du lịch sinh thái Tea Bobla Waterfall. Chào đón Tết Nhâm Dần 2022, Tea Bobla Waterfall đầu tư thêm rất nhiều cụm tiểu cảnh Xuân, các các điểm "check-in" đậm chất nghệ thuật cũng như các chủng loại hoa rực rỡ dọc các lối đi, góc vườn tại khu du lịch. Không chỉ tạo thuận lợi cho du khách tận hưởng vẻ đẹp phong cảnh mà còn khám phá hương vị, sắc màu văn hóa dân tộc đa dạng của Việt Nam và đặc biệt là của địa phương, của vùng đất Lâm Đồng trong dịp Tết cổ truyền này. 

Vườn thú Tea Bobla mang đến bộ sưu tập các loài động vật quý hiếm, được ngoại nhập đến từ khắp nơi trên thế giới như công bạch tạng, đại bàng Mỹ, vẹt đuôi dài Nam Mỹ, cầy Magut châu Phi, thiên nga, yến phụng, hạc....  Cùng với đó là không gian xanh rộng lớn nối liền với rừng núi Tây Nguyên, cực kỳ lý tưởng để tổ chức các buổi dã ngoại cuối tuần, team building hoặc đầy thách thức hơn là cùng nhau cắm trại vừa nếm trải chút sương gió ngút ngàn vừa thắp sáng tâm hồn bằng buổi sớm săn mây đón bình minh nơi chân trời. 

Trong khuôn viên khu du lịch, các khu vực vui chơi, giải trí khác cũng sẽ được đầu tư đầy đủ để đem đến trải nghiệm phong phú cho mọi đối tượng du khách như: khinh khí cầu, máng trượt, cáp treo, hồ cá Koi, khu vui chơi trẻ em, vườn cây organic, phim trường làng quê Việt… Du khách còn có thể thỏa thích tham quan khu trưng bày cổ vật, chụp hình cùng máy bay trinh sát trong thời kháng chiến hay ghé qua mua một vài món đồ lưu niệm của đồng bào các dân tộc; các đặc sản chất lượng và nổi tiếng của Lâm Đồng như trà, cà phê , bánh mứt … dành tặng cho gia đình và bạn bè đầu Xuân. 

Du khách còn có thể thưởng thức các món ăn nướng – xiên que đậm chất Tây Nguyên trong không gian thiên nhiên, dã ngoại hay các món ăn đặc sắc khác hoặc có thể thưởng trà, cà phê, trải nghiệm các thức uống độc đáo… tại nhà hàng Tea Bobla. Ngoài ra, với khu vực nhà hàng chính và khu vực sự kiện có tổng sức chứa trên 1000 khách cùng không gian thiên nhiên tươi đẹp và đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, KDL Tea Bobla Waterfall rất phù hợp để tổ chức các sự kiện lớn, hội thảo, đám cưới, sinh nhật...  

KDL Tea Bobla Waterfall mở cửa đón khách trên tinh thần luôn đề cao phòng - chống dịch bệnh, để đảm bảo an toàn cho du khách và cộng đồng cùng nhiều chương trình hấp dẫn trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. 

Hãy cùng Tea Bobla Waterfall chào đón năm 2022 rực rỡ với những thanh âm tuyệt vời của Tây Nguyên!

Ngô Huệ

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau