Tastin’France 2022 đầy ấn tượng với rượu vang cao cấp

Thứ Sáu, 14/10/2022 21:00
Sự kiện Tastin’France lần thứ 12 tại Việt Nam được tổ chức bởi Thương vụ Pháp Business France đã chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 14/10. Đây là sự kiện thường niên và lớn nhất trong năm nhằm giới thiệu các sản phẩm rượu vang và rượu mạnh của Pháp.
Bà Emmanuelle Pavillon-Grosser - Tổng lãnh sự Pháp tại TP. HCM phát biểu khai mạc chương trình

Sau hai năm gián đoạn do đại dịch Covid-19, chương trình văn hóa rượu vang Pháp Tastin’ France chính thức quay trở lại, đánh dấu năm thứ 12 được tổ chức tại Việt Nam.

Sự kiện là dịp để đại diện các tổ chức, doanh nghiệp và các chuyên gia trong ngành hàng đồ uống có cồn tại Việt Nam nếm thử các sản phẩm rượu hảo hạng đến từ các vùng nho danh tiếng nhất tại Pháp như Champagne, Bourgogne, thung lũng sông Loire, thung lũng sông Rhône, Languedoc, Provence và Bordeaux. Sự tham gia kỷ lục của 30 nhà rượu đến từ Pháp đã cho thấy sức hấp dẫn của thị trường Việt Nam, hứa hẹn mở ra hàng loạt cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước trong lĩnh vực này. Các công ty tham gia bao gồm: Champagne Jeeper; Champagnes Prestige Des Sacres & Ch. De L'auche; Cave De Sancerre; Prestige Des Grands Vins De France Alain Corcia; ...

Không gian sự kiện Tastin’France lần thứ 12 tại TP. HCM

Cơ quan Thương mại và Đầu tư Pháp Business France tại Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng doanh nghiệp Pháp trong hoạt động quảng bá các sản phẩm Pháp tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn được làm cầu nối đáng tin cậy trong bối cảnh thương mại tích cực với Hiệp định thương mại tự do Liên minh châu Âu – Việt Nam có hiệu lực từ năm 2020 và xu hướng tăng tiêu thụ rượu nhập khẩu ở tầng lớp trung lưu trong nước.

Phạm Tuấn

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau