Sân gôn The Bluffs Hồ Tràm liên tục được vinh danh

Thứ Tư, 10/06/2020 18:34
Sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip vừa được trang Top 100 Golf Courses xếp hạng là sân gôn tốt nhất Việt Nam, và đứng thứ 10 trong Top 10 sân gôn tốt nhất khu vực châu Á vào cuối tháng 5 vừa qua.

a1 5

Được thiết kế bởi gôn thủ huyền thoại Greg Norman, The Bluffs Hồ Tràm Strip đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác trong nước vốn luôn ngấp nghé soán “ngôi vương” của sân gôn nằm dọc bờ biển Hồ Tràm này.

The Bluffs luôn được giới chuyên gia quốc tế tín nhiệm đánh giá cao, đứng vững trước những đối thủ đáng gờm mới xuất hiện trong làng gôn Việt Nam như Hoiana Shores của “cha đẻ của những sân gôn thân thiện với môi trường” Robert Trent Jones Jr, và KN Golf Links Cam Ranh, một thiết kế khác của Greg Norman tại Việt Nam. 

bluffs22

Ông Gary Dixon, Tổng giám đốc The Bluffs Hồ Tràm Strip chia sẻ: “Kết quả này là thành tựu tự hào của The Bluffs khi có thể tiếp tục giữ vững ngôi vị sân gôn hàng đầu Việt Nam. Kể từ khi khai trương vào năm 2014, chúng tôi chứng kiến nhiều sân gôn mới xuất hiện khi ngành công nghiệp gôn ngày càng phát triển mở rộng tại Việt Nam. Có thể nói, vượt qua những đối thủ này để được công nhận là sân gôn tốt nhất cả nước là minh chứng vô cùng thuyết phục cho sức mạnh và giá trị vượt thời gian của sân The Bluffs dưới bàn tay cựu gôn thủ lừng danh Greg Norman.”

Thêm vào đó, The Bluffs Hồ Tràm Strip còn được đánh giá là một trong những công trình thiết kế đẳng cấp nhất của huyền thoại người Úc này. 

Được thiết kế uốn quanh các cồn cát dọc biển, The Bluffs là một trong số ít sân gôn phong cách links có năng lực tổ chức giải đấu tầm cỡ quốc tế. Mặt sân có độ gập ghềnh cao khiến tầm nhìn bao quát và ngoạn mục, đồng thời cũng đem đến những trải nghiệm thử thách đáng chinh phục cho người chơi gôn.

image001 1

Mặc dù giữ vị trí cao trong danh sách các sân gôn đẳng cấp nhất thế giới, nhưng The Bluffs vẫn duy trì thực hiện cải tạo, bảo dưỡng sân thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cao cấp để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho gôn thủ.

Ngoài việc giảm tỷ lệ cỏ xâm lấn một số cồn cát và cắt cỏ mọc cao xung quanh các điểm phát bóng, đội ngũ quản lý và bảo dưỡng sân The Bluffs hiện đang làm việc với chuyên gia đến từ Mỹ để cải thiện tình hình mặt sân, đặc biệt là các vùng green.

Trang Top 100 Golf Courses thu thập ý kiến đóng góp của các nhà đánh giá sân gôn uy tín từ khắp thế giới để chọn lọc ra danh sách những sân gôn hàng đầu mỗi năm.

image002 1

Masa Nishijima, chuyên gia tư vấn quốc tế trực tuyến nói về The Bluffs: “The Bluffs tận dụng hiệu quả địa hình cồn cát độc đáo của mình. Và tại mỗi hố gôn, bạn có thể cảm nhận được sự kết nối với đại dương ngoài kia dù không phải lúc nào bạn cũng nhìn thấy nó.”

Với lợi thế thứ hạng cao trên bảng xếp hạng sân gôn, The Bluffs vừa bắt tay cùng The Grand Hồ Tràm, một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam, để giới thiệu gói ưu đãi mùa hè đặc biệt theo hình thức vừa vui chơi, vừa nghỉ dưỡng. Trong tháng 6, khách có thể tận hưởng các gói ưu đãi để chơi gôn và thư giãn tại đây với giá chỉ từ 5.359.000++ đồng/người, bao gồm 1 vòng gôn The Bluffs và 1 đêm nghỉ dưỡng kèm ăn sáng tại The Grand. Giá trên áp dụng cho cả ngày thường và cuối tuần.

san golf bluffs dep

san golf ho tram 1

P.V

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau