Ra mắt ứng dụng TripU, đa dạng lựa chọn cho người đam mê du lịch

Thứ Tư, 27/11/2019 19:00
Ứng dụng du lịch được đầu tư và cố vấn bởi Vietravel vừa chính thức tham gia thị trường du lịch trực tuyến sôi động. TripU mang đến đa dạng dịch vụ và giá thành.

Là ứng dụng du lịch ra đời trên nền tảng công nghệ thông minh và sự am hiểu thị trường du lịch Việt Nam, TripU mong muốn mang đến giải pháp dịch vụ du lịch toàn diện cho người Việt - tái định nghĩa trải nghiệm du lịch trong thời đại công nghệ số, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam và góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Ra mat ung dung TripU, da dang lua chon cho nguoi dam me du lich hinh anh 1
Ông Nguyễn Vũ Hoàng - Tổng giám đốc TripU phát biểu tại sự kiện.

Cung cấp toàn diện các dịch vụ cần thiết cho một chuyến đi, ứng dụng mang đến cho người sử dụng lựa chọn đa dạng, từ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay giá siêu tiết kiệm, những tour độc quyền qua ứng dụng đến dịch vụ visa du lịch, ví điện tử thanh toán trong và ngoài nước, cùng các chương trình tích điểm, hoàn tiền… dành cho thành viên. Nhờ sự tích hợp tất cả dịch vụ chỉ trong một lần chạm, TripU giúp tối giản hành trang du lịch của du khách.

TripU cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với Tổng cục du lịch Đài Loan (Trung Quốc), Tổng cục du lịch Singapore; các đối tác cung ứng: FLC, Mường Thanh, Vinpearl, Marriott... nhằm mang đến cho du khách dịch vụ đa dạng, chất lượng.

Với ứng dụng, người dùng không còn mất thời gian chọn điểm đến du lịch, so sánh giá phòng và máy bay trên các ứng dụng khác nhau, đặt phòng hoặc vé máy bay trên ứng dụng có giá phù hợp nhất, thuê thêm xe máy hoặc đặt taxi để di chuyển ở điểm đến… Bạn chỉ cần chọn điểm đến, đặt hết từ A đến Z trên TripU rồi xách balo lên và trải nghiệm chuyến đi.

Đặc biệt, dịch vụ visa trực tuyến là một tính năng nổi bật của TripU. Nhờ đơn vị cố vấn Vietravel với 24 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch Việt, việc tư vấn và xin visa du lịch thông qua TripU sẽ trở nên nhanh chóng và đảm bảo hơn, khởi đầu cho những chuyến đi suôn sẻ và thuận lợi.

Ra mat ung dung TripU, da dang lua chon cho nguoi dam me du lich hinh anh 4
Chíp Ú - đại diện chatbot thông minh của TripU.

Trong suốt hành trình trải nghiệm, TripU cũng mang đến người bạn đồng hành đáng yêu Chíp Ú - đại diện chatbot thông minh của TripU khi trả lời, tư vấn tự động cho khách hàng trên ứng dụng và website. Vui vẻ xuất hiện mỗi khi bạn cần (Visa, tour, phòng khách sạn, vé máy bay…), Chíp Ú sẽ là người bạn không thể thiếu của dân mê xê dịch và yêu sự tiện lợi, giúp trải nghiệm và tương tác của người dùng trở nên thân thiện và thú vị hơn.

Độc giả có thể cài đặt TripU trên iOS và Android. Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau