Quang Vinh gợi ý lịch trình và điểm đến du lịch Malaysia tự túc

Thứ Hai, 22/07/2019 09:00
Chuẩn bị sim 4G tiện lợi, dùng ứng dụng Klook suốt chuyến đi và chọn điểm đến thú vị giúp hành trình của bạn tiết kiệm và vui vẻ.

Malaysia là đất nước gần bên Singapore nên rất tiện cho những ai thích du lịch cùng gia đình hay bạn bè. Nếu thường xuyên để ý Instagram hoặc Facebook của ca sĩ Quang Vinh, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên, đồ ăn cũng như những bức hình đẹp mỗi miền đất mới mà anh đặt chân đến, trong đó có Malaysia.

Một số kinh nghiệm dưới đây từ "Hoàng tử sơn ca" giúp cho những ai lần đầu du lịch tự túc sẽ thêm tự tin khởi hành chuyến vi vu an toàn, tiết kiệm và vui vẻ.

Liên lạc và Internet

Bạn hãy đặt mua sim điện thoại online trước trên Klook và được nhận thẻ ngay khi đặt chân đến sân bay. Đây là thẻ sim du lịch tiện lợi có thời hạn sử dụng đến 30 ngày, cước phí trong nước lẫn quốc tế đều khá thấp và đa dạng dung lượng 4G tùy nhu cầu sử dụng.

Phương tiện di chuyển

Để tránh tình trạng "lạc lối" khi lần đầu du lịch tự túc, hay chật vật trong khi bắt được xe, bạn nên đặt trước xe đưa rước dành riêng cho nhóm bạn trên Klook. Đây là loại xe tiện lợi dành cho mọi hành trình, có thể trung chuyển từ sân bay về khách sạn và ngược lại hoặc xe có thể chở bạn đến bất kỳ địa điểm tham quan theo lịch trình mà bạn yêu cầu (trong thời gian 8 tiếng).

Nếu đi cùng nhóm bạn, đây sẽ là một trong những lựa chọn thú vị nhất. Mọi thứ chúng ta cần chỉ là chuẩn bị sẵn khoảng 800.000 đồng dành cho một chiếc xe 7 chỗ, sau đó cung cấp ngày giờ và địa điểm đón, tài xế sẽ sẵn sàng có mặt và đưa bạn đi đến nơi bạn muốn.

Nguồn ảnh: Facebook Quang Vinh

Bạn nên đặt trước xe đưa rước và mua dịch vụ xe buýt tham quan trên Klook để tài xế sẽ đưa bạn đi đến nơi mong muốn. Ảnh: Facebook Quang Vinh.

Bạn có thể dạo quanh cả thành phố và chiêm ngưỡng những tuyệt tác kiến trúc đỉnh cao tại Kuala Lumpur trên chiếc 2 buýt 2 tầng với trần xe mở rộng. Với 27 điểm dừng chân được chỉ định, đi qua hơn 60 điểm tham quan nổi bật như Petronas Twin Towers, Kuala Lumpur Tower, Sultan Abdul Samad Building hay Jamek Mosque, đây sẽ là một trong phương tiện mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Xe vừa mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho bạn với giá khoảng 125.000 đồng trên Klook cho 24 giờ sử dụng.

Các điểm đến gợi ý của Vinh

Nguồn ảnh: Facebook Quang Vinh

Đến xứ sở Legoland, bạn có thể tập lắp ráp và viết chương trình hoạt động cho Lego robot. Ảnh: Facebook Quang Vinh.

Legoland: Nếu là một tín đồ của trò chơi Lego đầy khéo léo và đòi hỏi trí tuệ, bạn nhất định đừng bỏ qua xứ sở Legoland độc đáo tại Malaysia. Ở đây, bạn có thể tự mình tạo nên bất cứ thứ gì bản thân tưởng tượng ra với các khối lego đầy màu sắc, có thể tập lắp ráp và viết chương trình hoạt động cho Lego robot. Thậm chí bạn còn thử chút cảm giác mạnh cùng hành trình vượt rừng nhiệt đới Land of Adventure hoặc trải nghiệm tàu lượn Dragon Roller Coaster nữa.

Bạn hãy đặt vé trước qua các kênh uy tín như Klook để tiết kiệm khoảng 180.000 đồng.

Nguồn ảnh: Facebook Quang Vinh

Melaka là địa điểm tham quan có tính lịch sử cao khi sở hữu những tòa nhà, kiến trúc đẹp từ tàn tích cũ. Ảnh: Facebook Quang Vinh.

Melaka (hay còn gọi là Malacca): Đây là một địa điểm tham quan có tính lịch sử cao khi sở hữu những tòa nhà, kiến trúc đẹp từ tàn tích cũ. Bạn có thể đặt online tour trọn gói khởi hành từ Kuala Lumpur hoặc thuê xe riêng cho nhóm tại Klook, để vui chơi cả ngày tự do ở đây và sở hữu nhiều bức ảnh đặc biệt nhất.

Kuala Lumpur Tower: Tòa tháp độc lập cao thứ 7 thế giới này chính là địa điểm thú vị nhất để ghi lại những bức ảnh toàn cảnh Kuala Lumpur. Một tòa nhà chọc trời với khung cảnh thành phố mở ra ngay tầm mắt sẽ mang lại cho bạn nhiều ấn tượng đáng nhớ.

Bạn sẽ có đến 3 lựa chọn để có thể tận hưởng khung cảnh ngoạn mục trước mắt: Observation Deck (quan sát thành phố từ phía trong tháp), Sky Deck (quan sát thành phố ở ngoài trời) và đặc biệt là Sky Box (quan sát thành phố từ những chiếc hộp thủy tinh lơ lửng ở không trung, nối liền với Sky Deck).

Nguồn ảnh: Facebook Quang Vinh

KL Tower là điểm ngắm cảnh thú vị cho những ai du lịch đến Kuala Lumpur, Malaysia. Ảnh: Facebook Quang Vinh.

Dinner in the Sky: Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho những người bạn yêu thích mạo hiểm và những điều phá cách. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon chất lượng khi đang ngồi vắt vẻo trên không và cách xa mặt đất. 

Theo Quang Vinh, ở Malaysia, các địa điểm tham quan nổi tiếng đều nhận rất nhiều lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Vì vậy, việc xếp hàng mua vé tại các điểm đến khiến cho anh cảm thấy rất e ngại. 

Tuy nhiên, nhờ sử dụng ứng dụng Klook cho cả chuyến đi, "Hoàng tử sơn ca" đã tiết kiệm được thời gian đặt xe, mua vé (vé điện tử có sẵn ngay trên điện thoại, chỉ cần xuất trình ngay tại cửa soát vé và quét mã là được). Ngoài ra, Quang Vinh còn tiết kiệm chi phí nhờ giá vé mua qua ứng dụng thấp hơn tại cổng hoặc trực tiếp; lại nhận những chương trình khuyến mãi thường xuyên. Bạn có thể truy cập website Klook để tìm hiểu thêm.

Theo ngoisao

Tin khác