Nhiều gương mặt tài năng thử sức trong dự án mới của nữ đạo diễn triệu view Giang Thanh

Thứ Năm, 08/06/2023 08:00
Ngay từ khi bắt đầu, buổi Casting webseries “Không thể thiếu nhau” đã chật kín những gương mặt trẻ triển vọng đến thử sức từ diễn viên chuyên nghiệp đến nghiệp dư cũng như người mẫu, youtuber, tiktoker nổi tiếng,...
Ban giám khảo casting tậm tâm nhận xét thí sinh tiềm năng từ góc độ chuyên môn

Hơn 180 hồ sơ ứng tuyển được gửi về chương trình cho thấy sự quan tâm đến dự án của giới trẻ về Webseries “Không thể thiếu nhau”. Nhà sản xuất và ban giám khảo gồm: Diễn viên Hoài An, Đạo diễn trẻ Giang Thanh, Đạo diễn – biên kịch Ngô Minh Trọng đã rất khó khăn trong việc chọn lựa kỹ những bạn trẻ phù hợp đến trực tiếp thể hiện tài năng tại buổi casting.

Diễn viên Hoài An tại vị trí giám khảo cẩn thận ghi chú nhận xét cho từng thí sinh

Nhiều gương mặt quen thuộc và nổi tiếng vô cùng hào hứng góp mặt như: diễn viên Trần Nhậm, Á quân Gương mặt thân quen Đỗ Phú Quí, Quý Ông Hoàn Mỹ Duy Luân, Quý ông tia chớp Trần Anh Huy, diễn viên Nguyễn Bá Vinh, Ngân Nara, Emma Nhất Khanh, Tita Hồng Thắm,… cùng nhiều bạn trẻ lần đầu trải nghiệm thể loại webseries. Những gương mặt mới cũng hứa hẹn mang đến một làn sóng trẻ trung, năng động cho bộ phim.

Đạo diễn Giang Thanh hào hứng trước sự hưởng ứng dự án của các bạn diễn viên trẻ

Đại diện nhà sản xuất nhấn mạnh: “Buổi casting cho thấy tín hiệu vui, vượt sự mong đợi của chúng tôi khi thu hút nhiều thí sinh có phong cách và cá tính. Khởi động dự án webseries Không thể thiếu nhau, chúng tôi đầu tư rất nghiêm túc với sự góp sức của nhiều êkip sản xuất, sáng tạo cực kỳ chuyên nghiệp. Hi vọng tác phẩm sẽ bắt kịp xu hướng, mang đến nội dung ý nghĩa và đáp ứng được kỳ vọng của khán giả”.

Á quân 'Gương mặt thân quen' Đỗ Phú Quí tài hoa thử thách bản thân với vai diễn mới
VJ điển trai Kan Hy mong muốn bản thân phát triển hơn trên nhiều lĩnh vực
Emma Nhất Khanh xuất hiện đáng yêu nhưng cực kỳ cá tính khi nhập vai
Quý Ông Hoàn Mỹ Duy Luân giữ vững độ “soái ca” trên sân khấu casting

Webseries Không thể thiếu nhau là dự án dài hơi, dự kiến có số tập thuộc vào hàng “khủng và đầu tiên” trên thị trường cho đến nay. Dự án gồm nhiều phần riêng biệt, mỗi phần tập trung vào các đề tài khác nhau, chủ yếu xoay quanh mối quan hệ gắn kết không thể thiếu nhau giữa con người, gia đình và xã hội. Mỗi câu chuyện, mỗi tình huống rất đời và ý nghĩa ấy sẽ tôn vinh những phẩm chất cũng như giá trị tích cực hiện hữu trong xã hội.

Quý ông tia chớp Trần Anh Huy hài hước chinh phục cả khán phòng
Chuyển tải cảm xúc chuyên nghiệp, Tita Hồng Thắm đã chứng minh được kinh nghiệm diễn xuất của bản thân
Hào quang “nam thần” của Trần Nhậm khiến mọi người đặc biệt chú ý khi casting
Diễn viên Nguyễn Bá Vinh được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và sự tương tác với bạn diễn

Tại buổi casting, diễn viên Hoài An hào hứng nhận xét: “Không khí buổi cast làm tôi cảm thấy rất tự hào chào đón nhiều bạn trẻ có sự đầu tư nghiêm túc, quyết tâm cao độ đến với chương trình. Bản thân tôi cũng rất thẳng thắn nhận xét để các thí sinh dù tốt hay chưa tốt cũng vẫn có thể tự tin hơn, làm tốt hơn dù được giao bất kỳ vai diễn nào khi góp sức vào dự án.”

Đẹp và chất, Ngân Nara khoe độ duyên dáng khi chọn đúng nhân vật phù hợp
Một trong số nhiều gương mặt trẻ mạnh dạn casting dù chưa lần nào chạm ngõ webseries
Cặp thí sinh nữ cùng so tài diễn xuất với hai tính cách hoàn toàn trái ngược
Diễn viên Phương Ngọc linh hoạt hóa thân vào nhân vật người mẹ hà khắc

Đạo diễn triệu view Giang Thanh cho biết: “ Dự án webseries Không thể thiếu nhau là dự án được ấp ủ đã lâu, đầy tâm huyết mà nhà sản xuất đã tin tưởng giao cho tôi thực hiện và tôi rất hứng khởi với dự án mới này. Chắc chắn Webseries Không thể thiếu nhau sẽ tạo ra cơ hội không chỉ để chúng tôi mà chính các bạn trẻ yêu nghệ thuật được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, thể hiện câu chuyện của chính mình.”

Được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, dự án Webseries Không thể thiếu nhau dự kiến sẽ được quay tại nhiều địa điểm danh lam thắng cảnh tại Việt Nam hứa hẹn sẽ đem đến những thước phim mãn nhãn và hấp dẫn.

 

K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau