Nhà hàng Mandarine - Điểm đến an toàn và sống động

Thứ Hai, 10/02/2020 18:45
Việt Nam đang được đánh giá là quốc gia triển khai các biện pháp phòng chống dịch 2019-nCoV an toàn nhất trong những ngày qua từ tổ chức Y tế thế giới (WHO). Và cũng là một trong những quốc gia điều trị thành công những trường hợp nhiễm dịch đầu tiên trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành ẩm thực, có bề dày lịch sử phục vụ chính khách và nguyên thủ quốc gia khi đến thăm Việt Nam, cũng như liên tục dành các giải thưởng danh giá từ các tổ chức du lịch quốc tế như Tripadvisor, Top 101 nhà hàng tốt nhất Châu Á của tạp chí The Daily Meal; Mandarine luôn đồng hành cùng chủ trương phòng chống dịch bệnh quyết liệt từ chính phủ như là đã tiên phong trang bị hệ thống đèn chiếu tia cực tím UV sát khuẩn toàn bộ khu vực nhà hàng mỗi đêm, trang bị dụng cụ hỗ trợ phòng chống Virus như dung dịch sát khuẩn và nước rửa tay, và huấn luyện toàn bộ đội ngũ nhân viên những kiến thức, kỹ năng hướng dẫn khách hàng cách phòng chống dịch bệnh khi đến nhà hàng trải nghiệm hành trình ẩm thực và văn hóa. 

Mandarine đã và đang tiếp tục xây dựng những thực đơn có nguồn gốc nguyên vật liệu tuyển chọn kỹ càng, cùng cách chế biến tỉ mỉ đảm bảo đầy đủ sự phong phú về khẩu vị/ cách trình bày cũng như ngon và bổ dưỡng. Đặc biệt, nhà hàng luôn hào hứng may đo từng thực đơn và dịch vụ riêng biệt theo từng khẩu vị và gu ẩm thực của khách hàng để đón tiếp trọng thể đối tác, chính khách với tiêu chí An Toàn và Sống Động.

 

MANDARINE RESTAURANT – Finest Vietnamese Cuisine

11A Ngo Van Nam Street, District 1, Ho Chi Minh City, Viet Nam

Tel: +842838229783

Email: mandarine@orientalsaigon.com.vn

 

N.H

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau