Opus Saigon - Không gian riêng tư- Ấm cúng - An toàn

Thứ Hai, 10/02/2020 18:35
Thế giới đang trong tâm điểm phòng chống dịch Corona (2019nCoV), mọi người được khuyến cáo tránh tập trung nơi đông người, cuộc sống thì vẫn phải tiến về phía trước, chúng ta hạn chế nhưng vẫn phải làm việc, ăn tối cùng gia đình, gặp gỡ bạn bè, đối tác…

Opus Saigon nổi tiếng là địa điểm tổ chức các buổi tiệc thượng lưu riêng tư độc đáo, sang trọng nhất Sài Gòn, với hệ thống phòng tiệc cao cấp cùng sảnh đón khách, quầy bar riêng biệt hoàn toàn sẽ là điểm hẹn an toàn – chất lượng cho các bữa tiệc cá nhân, chiêu đãi khách VIP, hay tiệc đón tiếp các đối tác qúy công ty. Đây cũng là xu hướng chung hiện nay khi thực khách rất cần có một không gian tiệc đủ riêng tư để tiếp khách, và đáp ứng mọi tiêu chí về an toàn bảo vệ sức khỏe.

Hơn nữa, Opus Saigon tự hào có bề dày kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện phòng tiệc riêng tư, được đo ni đóng giày theo sở thích cá nhân như phòng Ruby, Amber, Sapphire, hay sư kiện có quy mô lớn từ 60 - 200 khách tại sảnh the Queen hay the King… đội ngũ nhà Opus luôn chuẩn bị tỉ mỉ chu đáo từng khâu, từ chất lượng thực đơn cung như cung cách phục vụ đạt chuẩn và chuyên nghiệp.

Hiện nay, Opus Saigon là đơn vị tiên phong đầu tư hệ thống chiếu Đèn UV Sát Khuẩn toàn bộ các phòng tiệc riêng tư vào mỗi đêm. Với tác động tích cực từ tia cực tím UV sẽ tiêu diệt các vi khuẩn có hại mà không ảnh hưởng đến sức khỏe thực khách, cũng như huấn luyện nhân viên chủ động phòng ngừa với các dụng cụ hỗ trợ như dung dịch rửa tay, huấn luyện cập nhật kiến thức phòng chống dịch.

Opus Saigon luôn là nơi lý tưởng đáng tin cậy tổ chức các bữa tiệc riêng tư, ấn tượng, an toàn tuyệt đối, để úy khách yên tâm trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, men vang thượng hạng giữa Sài Gòn.

OPUS SAIGON

12 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +842839117888, Hotline: +84946083355

Email: reservation@opussaigon.com.vn

N.H

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau