Nhà hàng chuyên món Trung ở TP.HCM

Thứ Bảy, 03/10/2020 20:04
TP.HCM không thiếu những nhà hàng phục vụ món Trung. Trong đó, bạn nên một lần ghé 4 địa chỉ dưới đây để thưởng thức các món ăn lạ vị, độc đáo.

Ẩm thực Trung Quốc sở hữu hàng loạt món ăn hấp dẫn cho bạn nếm thử. Nếu yêu thích các món Hoa, bạn có thể tới TP.HCM để bắt đầu hành trình khám phá loạt địa chỉ ăn uống đặc sắc.

Chuyên Gia Lẩu

Nằm ở trung tâm quận 1, Chuyên Gia Lẩu là địa chỉ phục vụ nhiều món Hoa lạ miệng. Trong đó, bạn không nên bỏ qua món lẩu chuẩn vị ẩm thực Trung Quốc. Nếu ưa cay, thực khách có thể chọn lẩu hải sản, Tứ Xuyên. Trong khi, lẩu xí quách có vị ngọt thanh đặc trưng.

Giờ mở cửa: 11-23h

Giá: Khoảng 50.000-300.000 đồng/người

Chất lượng: 7,8/10

Thực khách đánh giá:

Hoa Lê: "Quán hơi hẹp nhưng sáng sủa, sạch sẽ. Tôi gọi lẩu Tứ Xuyên, vị dễ ăn, không quá cay nồng. Các món ăn kèm đa dạng (gồm bắp bò, nghêu, nấm, tôm viên, bò viên phô mai, đậu hủ trứng Nhật, rau...). Giá phải chăng".

Linh Trang: "Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Chỗ để xe rộng rãi. Tôi chọn lẩu Tứ Xuyên với mức cay thường. Vị khá cay nồng với tôi. Nước lẩu ngon. Điểm trừ là nước chấm không đặc sắc".

Hao Yu

Nếu muốn thưởng thức lẩu cá nướng ấm bụng ngày mưa gió, bạn có thể ghé Hao Yu. Đây là nhà hàng phục vụ món ăn độc đáo này, có tiếng nhất nhì TP.HCM. Không gian bên trong rộng rãi, thoáng mắt. Cách thiết kế lạ mắt, mang đậm phong cách Trung Hoa.

Giờ mở cửa: 11-14h và 17-22h

Giá: Khoảng 50.000-500.000 đồng/người

Chất lượng: 8/10

Thực khách đánh giá:

Hoàng Trung: "Quán phục vụ chủ yếu các món về cá. Mỗi loại cá ở đây có giá 420.000-580.000 đồng/con, đủ cho 3-4 người ăn. Thịt cá chắc, tươi. Bạn có thể chọn một trong 6 loại sốt. Trong đó, sốt vị ớt Tứ Xuyên không dành cho người ăn cay kém như mình. Các món ăn kèm khác có giá từ 40.000 đồng".

Yến Nhi: "Tôi thích nhất món cá sốt huyết Trùng Khánh. Ngoài cá, các món phụ không quá đặc sắc, khá nhạt. Giá cả khá hợp lý với quán ăn có mặt tiền ngay trung tâm. Nếu muốn thử nhiều món, bạn nên rủ đông người bởi một phần cá khá to".

C.TAO

C.TAO là nhà hàng Trung Hoa hấp dẫn với các món dimsum, vịt quay, gà quay, xá xíu... Ngoài ra, nhà hàng cũng là địa chỉ ăn uống phù hợp với những tín đồ mê ẩm thực, yêu thích check-in, sống ảo. Không gian C.TAO rộng rãi, sang chảnh với nhiều góc chụp hình đẹp.

Giờ mở cửa: 10-14h và 17-22h

Giá: Khoảng 150.000-300.000 đồng/người

Chất lượng: 7,5/10

Thực khách đánh giá:

Như Phạm: "Tôi đi nhóm 8 người. Mỗi người một sở thích nhưng nhân viên rất chịu khó tư vấn giới thiệu các món. Đồ ăn phục vụ nhanh. Vị các món khá vừa miệng. Ấn tượng nhất là há cảo với vị ngon, lạ miệng".

Thao Huỳnh: "Vị trí trung tâm. Không gian sang trọng. Đồ ăn ngon. Quán không quá đông khách nên yên tĩnh. Tuy nhiên, giá khá cao so với mặt bằng chung. Dimsum hơi ít lựa chọn".

Chang Kang Kung

Hấp thủy nhiệt kiểu Hong Kong là món ăn dinh dưỡng, phù hợp cho những buổi gặp mặt gia đình. Làm chín bằng cách hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ các vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe trong thực phẩm. Để thưởng thức món Hoa lạ miệng này, Chang Kang Kung là địa chỉ yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực TP.HCM.

Giờ mở cửa: 10-22h

Giá: Khoảng 100.000-500.000 đồng/người

Chất lượng: 7,6/10

Thực khách đánh giá:

Linh Linh: "Thực đơn đa dạng, gồm rau củ, hải sản, thịt cá, dimsum... Đồ ăn phục vụ tươi và ngon. Các món ăn được hấp phía trên. Phía dưới là phần gạo trắng để khách thưởng thức món cháo cuối cùng. Các món ăn được hấp theo thời gian quy định. Nước chấm hơi mặn".

Hà Ly: "Giá cả không rẻ lắm nhưng đáng để thử một lần. Tôi thích nhất dimsum, tôm. Phần cháo có thể gọi thêm cá, trứng muối và sườn heo ăn kèm. Cháo trắng trộn trứng vịt muối có mùi hơi nồng. Quán đông khách nhưng nhân viên phục vụ nhanh chóng, tận tình".

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau