Nghỉ dưỡng tại khách sạn top 100 thế giới ở Sài Gòn

Thứ Ba, 19/02/2019 11:00
The Reverie Saigon vừa lọt top 100 khách sạn hàng đầu thế giới do tạp chí uy tín về phong cách sống cho giới thượng lưu Elite Traveler bầu chọn.

Là thành viên duy nhất tại Việt Nam của tổ chức các khách sạn hàng đầu thế giới - The Leading Hotels of the World, The Reverie Saigon nằm trên những tầng cao nhất của tòa nhà phức hợp Times Square. Dù tọa lạc ở khu vực sầm uất bậc nhất thành phố, chỉ cần bước qua cánh cửa chính vào bên trong, du khách dễ dàng cảm nhận một thế giới khác biệt - không gian tráng lệ, kiến trúc tinh xảo, vừa phóng khoáng hiện đại vừa quý phái cổ điển, mang đậm dấu ấn thiết kế vương giả theo phong cách Italy.

Nghi duong tai khach san top 100 the gioi o Sai Gon hinh anh 1
Sảnh đón tại tầng trệt với đèn trần thủ công tinh xảo bằng kính và pha lê của Murano.

Sự sang trọng hiện diện trong từng khu vực của The Reverie Saigon, từ đèn trần thủ công tinh xảo bằng kính và pha lê của Murano ở sảnh đón tầng trệt, đến khu vực tiếp tân tầng 7 với nội thất độc bản như: Bộ ghế sofa dài 5 m bọc da đà điểu đỏ tím của Colombostile, đồng hồ Baldi Firenze xanh ngọc lục, những bức tranh tường rực rỡ được chạm trổ theo kỹ thuật mosaic thu hút sự chú ý của du khách khi đặt chân tới đây.

Nghi duong tai khach san top 100 the gioi o Sai Gon hinh anh 2
Sảnh tiếp tân tại tầng 7 tráng lệ với nội thất độc bản.

Ngoài 286 phòng và suite cao cấp, khách sạn The Reverie Saigon còn sở hữu 89 căn hộ dịch vụ sang trọng, được trang bị nội thất từ các thương hiệu danh tiếng thế giới như Cassina, Medea, Grifoni và Le Porcellance… Với địa thế đẹp, tầm nhìn ra sông Sài Gòn uốn lượn và toàn cảnh đô thị, mỗi căn hộ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn sảng khoái, ấm áp và tiện nghi.

Nghi duong tai khach san top 100 the gioi o Sai Gon hinh anh 3
Căn hộ dịch vụ của The Reverie Saigon có tầm nhìn đẹp, được trang bị nội thất từ các thương hiệu danh tiếng Italy.

Các nhà hàng và bar của khách sạn mở ra những không gian ẩm thực đặc sắc, vừa thân thiện, vừa hiện đại. Điển hình như nhà hàng Long Triều có những bức tranh dát vàng tái hiện các tích cổ Trung Hoa. Nội thất sang trọng kết hợp tinh tế giữa đá ngọc bích và thần sa đỏ là điểm nhấn góp phần mang đến trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Quảng Đông cho thực khách.

Tại nhà hàng R&J, vị đầu bếp người Italy - Enrico De Martino, trực tiếp chế biến những món ngon truyền thống pha chút ngẫu hứng hiện đại và bày trí đẹp mắt, đem đến trải nghiệm ẩm thực Italy thú vị. Du khách còn được chiêm ngưỡng không gian xa hoa với các bức tường chạm khắc mosaic.

Nếu yêu thích sự tinh tế của ẩm thực Pháp, du khách có thể chọn dùng bữa tại nhà hàng Café Cardinal. Với thiết kế sang trọng cùng không gian mở giúp du khách vừa thưởng thức những món ngon đặc trưng, vừa ngắm quang cảnh thành phố sôi động, đặc biệt vào thời khắc chuyển mình giữa ngày và đêm từ góc nhìn tầng 6.

Nghi duong tai khach san top 100 the gioi o Sai Gon hinh anh 4
Nhà hàng Café Cardinal có thiết kế lộng lẫy mang phong cách ẩm thực Pháp tinh tế.

Khách sạn còn trang bị spa và phòng tâp thể hình, hồ bơi ngoài trời với tổng diện tích lên đến 1.200 m2. Không gian spa có kiến trúc phóng khoáng hiện đại và nét tinh tế cầu kỳ trong nghệ thuật trang trí châu Âu. Tất cả các gói trị liệu, chăm sóc sắc đẹp đều được tư vấn và lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến hiệu quả cao, nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên. Các sản phẩm sử dụng tại The Spa đều từ các thương hiệu nổi tiếng châu Âu như dòng hữu cơ ILA của Anh, Voya của Ireland và Acqua di Parma của Italy.

Với gói “Suite Dreams” giá 12,65 triệu đồng/đêm được giới thiệu nhân dịp The Reverie Saigon là khách sạn duy nhất tại Việt Nam vào “Top 100 khách sạn hàng đầu thế giới”, du khách không những trải nghiệm không gian sống sang trọng tại những căn hộ dịch vụ của The Reverie Saigon, mà còn được tặng gói dịch vụ trị giá 5,75 triệu đồng/đêm để có thể tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại khách sạn. Những bữa ăn đặc trưng tại các nhà hàng với các nền ẩm thực nổi tiếng Á - Âu, dịch vụ đưa đón bằng xe siêu sang, butler hay trải nghiệm các liệu trình thư giãn và làm đẹp cao cấp tại The Spa, sử dụng The Reverie Lounge - nơi khách có thể dùng điểm tâm, thưởng thức tiệc trà chiều, nhâm nhi cocktail tối và các món ăn nhẹ trong ngày giữa không gian trên cao của thành phố…

Nghi duong tai khach san top 100 the gioi o Sai Gon hinh anh 5
Nội thất của The Spa gây ấn tượng bởi sự kết hợp độc đáo giữa tiện nghi sang trọng và cảm hứng thiên nhiên.

Độc giả đặt gói nghỉ dưỡng “Suite Dreams” của The Reverie Saigon (áp dụng cho thời gian lưu trú từ nay đến ngày 31/12) qua điện thoại: (028) 3823 6688 hoặc email: reservations@thereverieresidence.com, báo mã khuyến mãi PROS3CR.

N.Trọng

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau