Ngày gia đình Việt Nam tại DaLat Fairytale Land

Thứ Tư, 28/06/2023 20:00
Văn hóa Việt Nam luôn tôn vinh những giá trị truyền thống, giá trị của gia đình. Ngày 28/6 được chọn là ngày gia đình Việt Nam nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp ấy. Gìn giữ và phát huy những ý nghĩa văn hóa, tinh thần đậm nét truyền thống Việt Nam, mỗi một gia đình sẽ có những cách khác nhau để tận hưởng ngày này được hạnh phúc, trọn vẹn nhất.

Ngày gia đình Việt Nam với ý nghĩa hết sức cao cả, thiêng liêng, là ngày để chúng ta tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình. Đồng thời, thông qua ngày này cũng muốn nhắc nhở những truyền thống của ông cha ta từ xưa, giáo dục cho con cháu tư tưởng yêu quê hương, đất nước, con người, luôn đùm bọc che chở nhau dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam, DaLat Fairytale Land áp dụng tặng 1 vé khi mua 10 vé cùng loại từ ngày 28/6 đến hết ngày 2/7. Đây cũng là lúc gia đình có dịp quan tâm nhau, hiểu được giá trị, cùng nhau vui chơi, giáo dục con cái tốt hơn để xây dựng được một gia đình hạnh phúc hơn.

Làng cổ tích Dalat Fairytale Land lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ làng Hobbit ở New Zealand để xây dựng. Khi bước chân vào, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, mát mẻ, một khung cảnh thần tiên, huyền bí, tạo cho bạn cảm giác tò mò, muốn được khám phá vẻ đẹp bí ẩn nơi này.

Khu làng cổ tích như một mê cung với bao điều kỳ thú đang chờ bạn tới khám phá. Có rất nhiều background thần tiên để bạn có thể sống ảo, check in. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì ngôi làng cổ tích ở Đà Lạt là nơi các em có thể gặp gỡ người tí hon bằng xương bằng thịt, trò chuyện cùng gã trông coi tháp canh si tình, tán gẫu với cô trưởng làng hóm hỉnh, nàng tiểu thư Jones đỏng đảnh và mụ phù thủy lắm chiêu.

DaLat Fairytale Land – Làng Cổ tích & Hầm Vang Vĩnh Tiến

Địa chỉ: 81D Hoàng Văn Thụ (Vạn Thành), Phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

 

K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau