Marriott Bonvoy ưu đãi 2 tháng cuối năm

Thứ Hai, 01/11/2021 16:30
Marriott International ưu đãi dành cho các hội viên Marriott Bonvoy tại 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng khắp Việt Nam, kéo dài đến 31/12.

Kéo dài trong vòng hai tháng, chương trình ưu đãi "Điểm thưởng hấp dẫn, Tinh hoa ẩm thực & Tận hưởng kỳ nghỉ" (Earn, Eat & Enjoy), sẽ mang tới cho bạn niềm vui nhân đôi, với những chuyến du lịch kết hợp ẩm thực thú vị.

Theo đó, mỗi lần đặt phòng nghỉ khách sạn từ nay đến ngày 31/12/2021 và lưu trú trước ngày 31/3/2022, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng đặc biệt bao gồm: miễn phí bữa sáng hàng ngày và tặng điểm tín dụng lên tới 1,1 triệu đồng ở rất nhiều khách sạn tại những điểm đến mơ ước trên khắp đất nước.

polyad

Hội An là một trong số nhiều điểm đến mà bạn và người thương có thể dành một ngày khám phá nhiều điều thú vị.

10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Marriott International tham gia chương trình ưu đãi lần này bao gồm: Sheraton Hanoi Hotel; JW Marriott Hanoi; Renaissance Riverside Hotel Saigon; Le Méridien Saigon; Sheraton Saigon Hotel & Tower; Fairfield by Marriott South Binh Duong; Four Points by Sheraton, Danang; Sheraton Grand Danang Resort & Spa; Sheraton Nha Trang Hotel & Spa; JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Các thành viên của Marriott Bonvoy sẽ được truy cập Wi-Fi miễn phí và tích thêm điểm thưởng trong mỗi đợt lưu trú. Nếu chưa là thành viên, bạn có thể bấm vào đây để đăng ký miễn phí. 

Khởi đầu ngày mới với bữa sáng thịnh soạn, bạn có thể dành một ngày khám phá địa phương hoặc tận hưởng các tiện nghi hạng nhất như hồ bơi và spa thư giãn tại khách sạn. Điểm tín dụng có thể quy đổi thành đồ uống giải khát quanh hồ bơi, đồ ăn nhẹ ban ngày, cocktail ngắm hoàng hôn, bữa tối và bữa trưa cuối tuần, hoặc các liệu pháp chăm sóc sức khỏe, nâng hạng phòng...

polyad

Marriott Bonvoy nâng tầm trải nghiệm của du khách với các dịch vụ ẩm thực như bữa sáng miễn phí, điểm tín dụng và điểm thưởng hấp dẫn.

Theo ông Jakob Helgen - Phó Chủ tịch của Marriott International khu vực Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Myanmar - khách hàng có thể yên tâm rằng kỳ nghỉ của mình hoàn toàn an toàn và đảm bảo. Marriott có hội đồng chịu trách nhiệm cho việc kiểm định các quy chuẩn vệ sinh trong khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, với các quy trình bảo đảm an toàn, sức khỏe tiên tiến và các quy trình làm sạch chuyên sâu.

Ông Jakob Helgen chia sẻ thêm, tại Việt Nam, hai trong số những điều được trân trọng nhất trong cuộc sống là gia đình và các bữa ăn. Cơ hội bạn quây quần bên những người thân yêu và cùng nhau dùng bữa là điều quý giá nhất. Với chương trình ưu đãi này, Marriott International kỳ vọng khách hàng trong nước cơ hội kết nối lại với bạn bè và người thân của họ.

polyad

Bạn và người thương có cơ hội tận hưởng các tiện nghi hạng nhất như hồ bơi và spa thư giãn tại nhiều khách sạn thuộc Marriott International.

Truy cập tại đây để tìm hiểu thêm và đặt chỗ nghỉ cho kỳ nghỉ nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của bạn tại Việt Nam với Marriott Bonvoy.

Ảnh: Marriott Bonvoy

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau