Le Méridien Saigon ra mẫu bánh Trung thu gần 7 triệu đồng

Thứ Ba, 22/08/2023 16:00
Bộ sưu tập mang tên Diệu Nguyệt Trung Thu, gồm ba set với mức giá từ 1,288 triệu đồng đến 6,888 triệu đồng.

Với chủ đề du hành và khám phá, mỗi hộp bánh Trung thu của Le Méridien Saigon đều truyền tải thông điệp về hành trình từ trăng khuyết đến trăng tròn, từ đêm tối đến khi chiếu rọi ánh sáng. Điều này được thể hiện qua ba sản phẩm chủ đạo: Thanh Nguyệt, Minh Nguyệt và Hỷ Nguyệt.

Bộ sưu tập Diệu Nguyệt Trung Thu của Le Méridien Saigon. Ảnh: Le Méridien Saigon

Bộ sưu tập Diệu Nguyệt Trung Thu của Le Méridien Saigon. Ảnh: Le Méridien Saigon

Theo đó, Thanh Nguyệt nghĩa là mặt trăng tròn trên trời đêm thanh bình. Điểm nhấn của chiếc hộp là thiết kế kéo lớp đầu tiên sẽ lộ dần mặt trăng to tròn. Bên trong mặt trăng là 4 chiếc hộp bánh nhỏ, hương vị tự chọn. Set Thanh Nguyệt được bán với giá 1,288 triệu đồng.

Set bánh Thanh Nguyệt truyền thống. Ảnh: Le Méridien Saigon

Set bánh Thanh Nguyệt truyền thống. Ảnh: Le Méridien Saigon

Tiếp đến là Minh Nguyệt với ý nghĩa ánh trăng chiếu sáng bầu trời. Đây là một phiên bản đặc biệt hơn vì khi mở nắp hộp, ánh trăng sẽ tự động tỏa sáng. Bốn hộp bánh Trung thu nhỏ được xếp ngay ngắn bên trong, như một hộp ký ức và kho báu. Minh Nguyệt đang được Le Méridien Saigon bán 1,688 triệu đồng, gồm 4 bánh Trung thu tự chọn.

Phiên bản Minh Nguyệt được đánh giá đặc biệt hơn. Ảnh: Le Méridien Saigon

Phiên bản Minh Nguyệt được đánh giá đặc biệt hơn. Ảnh: Le Méridien Saigon

Trong khi đó, Hỷ Nguyệt là một trăng tròn mang đến niềm vui của sự đoàn tụ, thịnh vượng cùng sự trọn vẹn. Đây là hộp bánh cao cấp nhất trong bộ sưu tập Diệu Nguyệt Trung Thu. Được sản xuất với số lượng giới hạn 88 hộp – con số biểu tượng cho may mắn, giàu sang và thịnh vượng, Hỷ Nguyệt làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế một trăng tròn to, sáng cùng 4 chiếc bánh, 1 chai whisky cao cấp Mortlach. Set bánh được bán với giá 6,888 triệu đồng.

Set bánh Hỷ Nguyệt cao cấp nhất bộ sưu tập. Ảnh: Le Méridien Saigon

Set bánh Hỷ Nguyệt cao cấp nhất bộ sưu tập. Ảnh: Le Méridien Saigon

Năm nay, Le Méridien Saigon đồng hành cùng thương hiệu whisky Mortlach cho sản phẩm Hỷ Nguyệt. Bên cạnh các lựa chọn về kiểu dáng hộp, Le Méridien Saigon mang đến 6 lựa chọn nhân bánh cho khách hàng: hạt sen lá dứa, trà xanh Nhật Bản, tiramisu phô mai, cua bát bửu, yến sào thượng hạng, dưa lưới. Mỗi chiếc bánh được sản xuất ở định lượng 150 gram, gồm 1 nhân trứng muối (trừ tiramisu phô mai).

Diệu Nguyệt Trung Thu được bày bán tại sảnh khách sạn Le Méridien Saigon từ giữa tháng 8, đem đến cơ hội thưởng thức và trải nghiệm miễn phí cho khách hàng. Le Méridien Saigon cũng đưa ra nhiều ưu đãi với các đơn đặt hàng số lượng lớn từ sớm, thay đổi logo cho doanh nghiệp theo yêu cầu.

PV

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau