InterContinental đánh dấu 75 năm tiên phong trong dịch vụ du lịch đẳng cấp bằng sự tôn vinh di sản phong phú, các khách sạn mang tính biểu tượng và những trải nghiệm độc quyền

Thứ Sáu, 08/10/2021 12:36
Nhân dịp lễ kỷ niệm kim cương lần này, thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới ra mắt một loạt những ưu đãi đặc biệt có giới hạn thời gian, bao gồm cả InterContinental75 cocktail trong chương trình hợp tác với Piper-Heidsieck Champagne và The Botanist Islay Dry Gin

Trong 75 năm qua, InterContinental Hotels & Resorts đã gắn liền tên tuổi của mình với những chuyến đi, những hành trình khám phá văn hóa ấn tượng và tiên phong trong lĩnh vực du lịch hạng sang tại các điểm đến mới nổi cũng như những địa danh được yêu thích. Năm nay, nhân lễ kỷ niệm kim cương của thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng này, du khách có cơ hội được tận hưởng niềm vui du lịch và khám phá tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental trên khắp thế giới. Từ nay đến tháng Tư 2022, du khách có thể tận hưởng một loạt ưu đãi thú vị trong thời gian giới hạn, từ cocktail kỷ niệm cho tới các trải nghiệm nghỉ dưỡng thư thái.

Là một phần của các hoạt động ​​kỷ niệm 75 năm thành lập và cam kết Hành trình tới Tương lai của IHG, InterContinental Hotels & Resorts cũng sẽ quyên góp 75.000 đô la Mỹ cho tổ chức Water.org, tạo điều kiện giúp 15.000 người có thể sử dụng được nguồn nước sạch thông qua các dự án bền vững do địa phương sở hữu và điều hành. 

Sun Peninsula Residence Villa

Cùng nhâm nhi, thư giãn và trải nghiệm thật phong cách

Cocktail “InterContinental75” với hương vị sáng tạo và độc đáo, được đặt tên nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75 này, sẽ được phục vụ tại hơn 130 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental. InterContinental75 được lấy ý tưởng từ loại cocktail trứ danh French 75 với sự phối hợp sáng tạo và tài tình giữa hai thương hiệu rượu lâu đời, nổi tiếng toàn cầu là Piper-Heidsieck Champagne đã có mặt cách đây gần 300 năm và đoạt giải “Champagne ngon nhất Thế giới” năm 2021 với The Botanist Islay Dry Gin, một thương hiệu rượu nổi tiếng được sản xuất thủ công từ các loài thảo mộc bản địa trên Đảo Islay. Và một “ứng cử viên” sáng giá khác với sự kết hợp hài hòa giữa rượu Seedlip Distilled và Fever Tree cũng chính là sự lựa chọn đáng trải nghiệm. Với ý tưởng tôn vinh điểm đến và nguyên liệu bản địa, những “phù thủy pha chế” tại InterContinental trên khắp thế giới sẽ mang đến cho du khách những ly cocktail với hương vị hấp dẫn khó cưỡng, thưởng thức kèm những món đặc sản địa phương độc đáo xuyên suốt hành trình nghỉ dưỡng và trải nghiệm ẩm thực. 

Kỷ niệm lần thứ 75 này cũng là dịp để du khách đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mình bằng một loạt những dịch vụ độc đáo và hấp dẫn. Nếu “75th Anniversary Package” bao gồm hai ly cocktail được pha chế riêng biệt theo khẩu vị từng vị khách và áp dụng tại một số khách sạn tham gia chương trình thì gói nghỉ dưỡng Kim cương InterContinental Diamond Stay Packages tặng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các khách sạn sang trọng của InterContinental là một lựa chọn lý tưởng dành cho những người yêu thích những trải nghiệm đẳng cấp có một không hai. 

Phó Chủ tịch IHG, phụ trách Marketing Toàn Cầu về Thương hiệu Hạng Sang và Cao Cấp, Jane Mackie chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và hân hạnh cùng các vị khách, chủ sở hữu, đối tác và đồng nghiệp nâng ly chúc mừng lễ kỷ niệm InterContinental Hotels & Resorts cũng như những giá trị đồng hành của thương hiệu - niềm vui, trải nghiệm và hành trình khám phá nét văn hóa độc đáo trên khắp thế giới. Giai đoạn này tuy đầy thử thách nhưng cũng là thời khắc quan trọng để chúng ta đánh dấu mốc son cho một khởi đầu mới. Thương hiệu InterContinental đã đồng hành và hiện diện trong những khoảnh khắc lịch sử suốt 75 năm qua trên hành trình phát triển và sẽ luôn là nơi để chúc mừng, kết nối cũng như tạo nên nguồn cảm hứng bất tận. Cùng với việc tiếp tục khai trương khách sạn mới từ Rome cho đến Riyadh, hành trình tiếp theo của thương hiệu có thêm những phát kiến sáng tạo và nhiều đối tác mới cùng đồng hành sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ”. 

Trưởng bộ phận Đối Tác Doanh Nghiệp, tổ chức Water.org, ông Michael Mayernik chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được trở thành một phần của cột mốc 75 năm của InterContinental và đồng hành cùng thương hiệu xây dựng hướng đi cho ngành du lịch có trách nhiệm. Thông qua chương trình sáng kiến nguồn nước an toàn, InterContinental cam kết nâng cao đời sống và mang đến tương lai tươi sáng hơn cho tất cả phụ nữ, trẻ em và cộng đồng trên khắp thế giới.” 

Sun Peninsula Residence Villa

Khẳng định đẳng cấp du lịch toàn cầu

Với tầm nhìn nhạy bén, Juan Trippe, nhà sáng lập Pan American Airways, đã khai sinh thương hiệu InterContinental vào năm 1946 nhằm mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng cho tất cả khách hàng trên toàn thế giới. Cột mốc kỷ niệm lần thứ 75 này không chỉ đơn thuần là khoảnh khắc đánh dấu son để hướng đến tương lai tươi sáng mà còn để vinh danh những di sản quý báu mà thương hiệu đạt được: InterContinental trở thành chuỗi khách sạn quốc tế hạng sang đầu tiên tại Trung Đông bằng sự kiện khánh thành Phoenicia ở Beirut năm 1961; InterContinental The Willard Washington D.C. là nơi chứng kiến bài diễn văn “Tôi có một giấc mơ” mang tính lịch sử của vị mục sư Martin Luther King vào năm 1963; InterContinental Shanghai Wonderland, khách sạn với kiến trúc độc đáo trên mỏ đá và được vinh danh kỳ quan kiến trúc năm 2018; InterContinental New York Barclay là khách sạn chính thức phục vụ cho giải quần vợt danh giá U.S. Open 2021. 

Chúng tôi rất vinh hạnh và vui mừng được tổ chức lễ kỷ niệm tròn 75 tuổi của InterContinental Hotels and Resorts cùng với quý khách, chủ sở hữu, đối tác và đồng nghiệp thân hữu tại Việt Nam”, Tổng Giám đốc Khu vực miền Nam Việt Nam và Lào, ông Colin McCandlesscho biết. “Và càng tự hào hơn nữa khi chúng tôi triển khai và vận hành thành công chuỗi bảy khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng tại các đô thị lớn trên khắp cả nước như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Tràm và Phú Quốc kể từ 2009 đến nay. Chúng tôi rất hào hứng về việc mở rộng mạng lưới thương hiệu InterContinental tại Việt Nam trong thời gian tới và luôn cam kết xây dựng phát triển đội ngũ tài năng nhằm mang đến những trải nghiệm du lịch đích thực cho tất cả mọi người.” 

Kế hoạch khai trương 206 khách sạn và hơn 70 tổ hợp trong những năm sắp tới tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược đưa dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang phủ rộng tại các điểm đến nổi tiếng và cả những địa danh mới nổi. Sắp tới đây, InterContinental sẽ khai trương nhiều khách sạn mới tại các thành phố nổi tiếng như Barcelona ở Tây Ban Nha, Sorrento ở Úc, Ras Al Khaimah ở Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất, Cao Hùng ở Đài Loan và Appi Kogen ở Nhật Bản.

N.Lan

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau