Hơn 150.000 du khách tham dự lễ hội hoa xuân Vinhomes

Thứ Năm, 13/02/2020 19:00
Lễ hội hoa xuân 2020 tại 3 đô thị Vinhomes đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, thu hút đến 150.000 lượt khách tham dự.

Lễ hội hoa xuân 2020 được thiết kế riêng cho từng đô thị Vinhomes, gồm chủ đề "Đào phúc lộc" tại Vinhomes Ocean Park, "Bonsai Trường thọ và Tuần lễ văn hoá Việt - Nhật tại Vinhomes Smart City (Hà Nội), “Mai phú quý” tại Vinhomes Grand Park (TP.HCM).

Trong dịp Tết, hình ảnh về lễ hội phủ sóng nhiều kênh truyền thông và các trang mạng xã hội. Theo ban tổ chức, lễ hội đã thu hút hơn 150.000 lượt khách tới tham quan trong 14 ngày xuyên Tết.

Lễ hội “Mai Phú quý” được tổ chức tại công viên Ánh sáng Vinhomes Grand Park, quy tụ hơn 1.000 gốc mai quý, cùng hệ thống đại cảnh trang trí làm từ 100.000 giỏ hoa đa dạng chủng loại.

Trong khi 1.000 cây mai phú quý khoe sắc phương Nam, 1.000 gốc đào đất Bắc tụ hội tại lễ hội “Đào phúc lộc” tại Vinhomes Ocean Park cũng để lại nhiều ấn tượng. Đây là những cây đào bích tuyển chọn từ vườn đào nổi tiếng Hà Nội, được chăm sóc cẩn thận để bung nở đúng thời điểm lễ hội diễn ra.

Ngoài ra, lễ hội này còn có hàng trăm loại hoa khác nhau, tạo nên không gian ngập tràn sắc xuân.

Tại đô thị Vinhomes Smart City, lễ hội “Bonsai Trường thọ” và Tuần lễ văn hóa Việt - Nhật cũng để lại nhiều dấu ấn cho du khách. Tinh hoa văn hóa Việt - Nhật đã cùng hội tụ và lan tỏa thông qua các tác phẩm bonsai độc đáo, trị giá hàng tỷ đồng của những nghệ nhân Việt Nam. Lễ hội còn thu hút bởi đại lộ hoa anh đào đặc trưng của Nhật Bản, con đường ô, con đường đèn lồng lung linh sắc màu.

Du khách đến công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park những ngày này còn được tham gia lễ hội khinh khí cầu ngắm thành phố từ độ cao 50 m; tham quan đảo hoa đào với các hoạt động diễu hành áo dài và múa lân.

Để mang lại một cái Tết trọn vẹn cho cư dân, Vinhomes Ocean Park còn mang tới show diễn “Táo Vinhomes - Chốn bồng lai nơi hạ giới” quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng. Nội dung lôi cuốn kết hợp với lối diễn xuất dí dỏm của dàn diễn viên gạo cội đã đem tới những tràng cười sảng khoái cho người xem.

Hon 150.000 du khach tham du le hoi hoa xuan Vinhomes hinh anh 7 7_1_.jpg

Show diễn “Táo Vinhomes” quy tụ các nghệ hài nổi tiếng Việt Nam.

Theo đại diện Vinhomes, lễ hội hoa xuân không chỉ là món quà mừng năm mới dành tặng cư dân, mà còn gửi gắm mong muốn gìn giữ và lan tỏa những nét đẹp văn hoá truyền thống. Lễ hội còn bao gồm hội chợ ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam quy tụ những nghệ nhân nổi tiếng, cùng nhiều hoạt động dân gian khác như hát bội, hát xẩm, đờn ca tài tử...

Ban tổ chức lễ hội đã huy động gần 1.000 nhân sự, làm việc không dưới 20 tiếng/ngày, liên tục hơn một tháng để mang đến khung cảnh được đầu tư bài bản, chỉn chu.

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau