Hệ sinh thái Đôi Dép - Không thể thiếu nhau: Đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch

Thứ Ba, 27/07/2021 20:28
Làn sóng đại dịch lần thứ tư với cường độ lây lan chóng mặt của biến chủng virus mới khiến số ca nhiễm trong nước một ngày tăng kỷ lục. Đại dịch diễn biến phức tạp và khó lường như vậy đòi hỏi sự đồng lòng của Nhà nước, doanh nghiệp và từng cá nhân trong công cuộc chiến thắng dịch Covid-19. Trước tình hình cấp bách, hệ sinh thái Đôi Dép - Không thể thiếu nhau đã chung tay góp sức cùng tuyến đầu chống dịch, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.

Theo Báo cáo tác động của dịch Covid-19 đối với doanh nghiệp Việt Nam (2020) do VCCI phối hợp với Worldbank thực hiện, 87,2% doanh nghiệp chịu tác động tiêu cực bởi dịch bệnh, 11% không ảnh hưởng gì và chỉ gần 2% vẫn kinh doanh tốt. Tuy nhiên, giai đoạn khó khăn này cũng là lúc chính phủ cần sự đồng hành, trợ giúp lớn từ các doanh nghiệp bởi ngân sách công cho công cuộc truy vết, cách ly, điều trị và đẩy lùi Covid-19 là không hề nhỏ. Với triết lý kinh doanh “Không thể thiếu nhau”, Đôi Dép đã trở thành doanh nghiệp tiên phong cùng Ban lãnh đạo địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19.

Trong ngày 26/7, Đôi Dép đã ủng hộ 550.000.000 VNĐ vào quỹ hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. Bên cạnh đó, còn gửi tặng 22.000 ly cà phê5.000 chai trà đào đến các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Tổng giá trị là 750.000.000 VNĐ. Đây là món quà động viên tinh thần cũng như lời cảm ơn đến những “Chiến binh” đang ngày đêm giữ gìn sức khoẻ cho đồng bào.

Theo ông Ilya Koltygin - Giám đốc kinh doanh quốc tế cho biết: “Với triết lý kinh doanh “không thể thiếu nhau”, hệ sinh thái Đôi Dép bình ổn vượt qua khó khăn để chuẩn bị chiến lược phát triển mới. Với sứ mệnh kết nối trái tim và cùng nhau vươn ra thế giới trên chính cội rễ ngàn đời của dân tộc, ngay lúc này, Đôi Dép hiểu vai trò giữa doanh nghiệp và cộng đồng cần được sẻ chia để cả nước vượt qua đại dịch và vực dậy nền kinh tế phát triển mạnh mẽ hơn.”

Tương sinh góp sức cùng đồng bào, nhà nước trong thời kỳ khủng hoảng là một việc cấp bách và cần thiết. Chính vì vậy, các doanh nghiệp chung tay với xã hội sẽ tạo nên một sức mạnh  toàn diện đẩy lùi dịch bệnh.

K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau