PAX Awards 2022 là lễ trao giải do tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ chuyến bay PAX International (Canada) tổ chức. Sự kiện thường niên bắt đầu từ năm 2005, với kết quả được tổng hợp dựa trên lượng bình chọn trực tuyến để tìm ra chủ nhân các giải thưởng hàng không uy tín khắp thế giới.

Hãng hàng không Việt sở hữu 'Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất Châu Á'
Hãng hàng không Việt sở hữu 'Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất Châu Á'

Năm nay, lễ trao giải diễn ra ngày 15/6 tại Hamburg (Đức) với đông đảo khách mời, đại diện các hãng hàng không cùng khán giả tới tham dự. Ông Trương Phương Thành, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết, giải thưởng là sự ghi nhận rất quý báu từ khách hàng và các chuyên gia trong nước và quốc tế dành cho nỗ lực phát triển và cải tiến chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways. Hãng sẽ xem đây là sự khích lệ và động lực to lớn để tiếp tục tăng tốc phát triển, nâng cấp hơn nữa chất lượng dịch vụ.

 Tính đến nay, hãng đã vận chuyển hơn 10 triệu lượt hành khách an toàn tuyệt đối, với tỷ lệ đúng giờ trung bình năm cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam từ khi bắt đầu khai thác cho tới nay. Tỷ lệ hài lòng của khách hàng của hãng luôn ghi nhận ở mức 4,5/5.
 Tính đến nay, hãng đã vận chuyển hơn 10 triệu lượt hành khách an toàn tuyệt đối, với tỷ lệ đúng giờ trung bình năm cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam từ khi bắt đầu khai thác cho tới nay. Tỷ lệ hài lòng của khách hàng của hãng luôn ghi nhận ở mức 4,5/5.

Lễ trao giải năm nay được tổ chức theo khuôn khổ Tuần lễ Trải nghiệm Dịch vụ hành khách với chuỗi các sự kiện thường niên của ngành hàng không toàn cầu. Năm ngoái, lễ trao giải có nhiều cái tên nổi bật ở ngành hàng không được sướng lên như Qatar Airlines, Air Canada, Emirates Flight Catering…