Duy Mạnh nhớ ẩm thực Trần tại Đà Nẵng

Thứ Hai, 18/05/2020 17:30
Cầu thủ 9x chia sẻ lại hình ảnh thưởng thức các món ăn ngon tại ẩm thực Trần vào tháng 12/2019 trên Facebook và mong sớm trở lại đó.

Ngày 17/5, cầu thủ Duy Mạnh viết trên trang cá nhân: "Việt Nam sắp công bố hết dịch rồi! Book vé ra Đà Nẵng ngay để tắm biển và ăn hết cái thực đơn của Ẩm thực Trần thôi! Nhớ lắm rồi!". Kèm theo status, Duy Mạnh cũng chia sẻ lại những bức hình của anh tại quán ăn này vào cuối năm ngoái. 

Hình ảnh Duy Mạnh tại Ẩm thực Trần Đà Nẵng vào tháng 12/2019.

Hình ảnh Duy Mạnh tại Ẩm thực Trần Đà Nẵng vào tháng 12/2019.

Tháng 12/2019, Duy Mạnh từng có bài chia sẻ khi tới thưởng thức món ngon tại Ẩm thực Trần. Anh còn vui vẻ chia sẻ: "Mạnh vừa mới được thưởng thức món ăn này tại Đà Nẵng, quá ngon cả nhà ạ! Nếu có dịp đến Đà Nẵng nhớ đến quán Ẩm thực Trần để thưởng thức và cảm nhận nhé!". Anh còn kêu gọi chủ quán giảm giá cho fan của mình. 

Duy Mạnh thưởng thức các món ăn ngon tại quán.

Duy Mạnh thưởng thức các món ăn ngon tại quán.

Status mới của Duy Mạnh nhận gần 20.000 like, hàng trăm comment. Nhiều bạn bè hẹn nam cầu thủ ở quán ăn này vào một ngày không xa. Không ít người cho biết rất thích các món ăn của quán. Facebooker Khanh Vo cho biết: "Em cũng nghiện ăn ở quán này, thích món bánh tráng thịt heo" hay facebooker Hạnh Khanh viết: "Nghiện món mỳ Quảng, bánh bèo ở đây chết đi được"... Bên cạnh đó, các fan còn gửi lời hỏi thăm, chúc mừng Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh sắp lên chức bố mẹ.

Ngoài Đà Nẵng, Ẩm thực Trần còn có cơ sở tại Hội An, chuyên các món đặc sản như mỳ Quảng, bún mắm thịt quay, bánh tráng đập dân dã cho đến bánh bèo... đậm đà hương vị miền Trung. Bên cạnh những món đặc sản miền Trung, nhà hàng còn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những món ăn đặc trưng được chế biến từ thịt bò như: bún bò, lẩu bò nước cốt nguyên chất từ nước hầm thịt heo cùng xương bò không bỏ bột ngọt... 

(Nguồn: Ẩm thực Trần)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau